3 bộ phận cần được kiểm tra thường xuyên tại Garage sửa Lexus uy tín

Đăng bởi manhtai@vienauto.com vào lúc 21/03/2020

Một chiếc xe phân khúc hạng sang như Lexus được cấu thành từ rất nhiều các bộ phận phức tạp. Vậy đâu là bộ phận hay hư hỏng cần được kiểm tra thường xuyên tại đơn vị sửa Lexus uy tín? Hãy theo dõi bài viết dưới đây.

#1. Hệ thống phanh

Các dòng xe của Lexus luôn nổi bật với hệ thống phanh hiện đại. Nhưng không vì thế mà bạn nghĩ nó sẽ không bao giờ gặp sự cố. Theo thời gian sử dụng, má phanh sẽ bị mòn, giảm ma sát dẫn tới hiệu quả phanh kém. Bạn nên thay mới tối thiểu 2 năm/ lần để đảm bảo an toàn.

#2. Hộp số

Một trong những bộ phận quan trọng của xe Lexus là hộp số. Đây cũng là bộ phận có thể bị hỏng hóc bởi nhiều nguyên nhân. Có thể kể đến như xe hoạt động lâu ngày, thường xuyên di chuyển nơi đường xấu, nhiệt độ máy quá cao,...đọc thêm bài viết chuyên sửa hộp số Lexus chính hãng

#3. Hệ thống làm mát động cơ

Làm mát là một trong những hệ thống quan trọng trên chiếc Lexus hiện đại. Nó giúp giải nhiệt và giữ cho động cơ làm việc ở nhiệt độ ổn định. Vì vậy, nếu gặp trục trặc, bạn cần có biện pháp khắc phục kịp thời tránh gây hư hỏng trên các bộ phận khác.

Tọa lạc tại phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh, Chính Hãng Auto là đơn vị sửa Lexus uy tínchuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng.

Chính Hãng Auto cung cấp dịch vụ sửa ô tô Lexus uy tín bằng cách áp dụng phần mềm đọc lỗi tiên tiến nhất hiện nay. Các nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, am hiểu kỹ càng về ô tô sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục vấn đề của xe.

Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)