Bảo dưỡng hệ thống phanh Land Rover Chính Hãng uy tín ở đâu?

Đăng bởi manhtai@vienauto.com vào lúc 20/03/2020

Hệ thống phanh là một trong những hạng mục quan trọng cần bảo dưỡng của xe ô tô. Thương hiệu xe Land Rover cũng không phải ngoại lệ. Những vấn đề gì có thể xảy ra với hệ thống phanh? Bảo dưỡng hệ thống phanh Land Rover Chính Hãng uy tín ở đâu? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Các vấn đề xảy ra với hệ thống phanh xe

  • Phanh hoạt động không ổn định


Trong quá trình vận hành xe, đôi khi bạn đạp phanh nhưng nó lại bị đứt quãng. Lúc phanh ăn lúc lại không. Đây chính là dấu hiệu báo rằng hệ thống phanh hoạt động không ổn định. Có thể là má phanh và đĩa phanh đã có vấn đề. Bạn cần mang đến trung tâm bảo dưỡng hệ thống phanh Land Rover Chính Hãng uy tín để được kiểm tra hoặc thay mới.

  • Phanh hoạt động kém hiệu quả


Đôi khi bạn cần đạp phanh chạm sàn thì phanh mới ăn thì đó là dấu hiệu phanh hoạt động kém hiệu quả. Có thể là do dầu phanh đã hết nên bạn cần bổ sung lượng dầu cho hệ thống này.

  • Đạp phanh thấy nhẹ, không hiệu quả


Có 2 nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này. Đó là do dầu dẫn khí hoặc xi lanh chính bị hỏng. Điều này rất khó sửa chữa nên cần đòi hỏi những người có tay nghề cao, có thiết bị phụ tùng mới thực hiện được. 

Bảo dưỡng hệ thống phanh Land Rover Chính Hãng uy tín ở đâu?

Tìm được trung tâm bảo dưỡng xe cho xế hộp là điều mà chủ xe Land Rover nào cũng mong muốn. Chính Hãng Auto là trung tâm chuyên sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng các dòng xe cao cấp đến từ nước ngoài. Ở đây họ có nhân viên kỹ thuật tốt, phụ tùng chính hãng. Đảm bảo sẽ sửa được hết những vấn đề liên quan đến hệ thống phanh xe của bạn.

Bảo dưỡng hệ thống phanh Land Rover Chính Hãng uy tín ở đâu? Đến ngay với Chính Hãng Auto bạn nhé!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

Xe cao cấp bảo dưỡng cần những thiết bị nào là tốt nhất cho bạn ?

Khi nào cần bảo dưỡng động cơ Land Rover Chính Hãng uy tín?

Trung tâm bảo dưỡng hệ thống điện Land Rover Chính Hãng uy tín

Tất tần tật những điều cần biết về bảo dưỡng ô tô Land Rover Chính Hãng

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)