Cung cấp thông tin thay nhớt hộp số Mini Chính Hãng bao nhiêu?

Đăng bởi Hưng baohanhone vào lúc 21/03/2020

Việc bảo dưỡng và sửa chữa hộp số là rất cần thiết để tránh rủi ro, hư hại chi tiết trong xe. Vậy mất bao lâu thì nên thay nhớt hộp số? Bảo dưỡng thay nhớt hộp số Mini Chính Hãng bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau

Khi nào cần thay nhớt hộp số?

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, khi xe chạy được 50.000km đường đi thì nên bảo dưỡng hộp số. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, do tác động của lực ma sát, con số này có thể thay đổi so với thực tế. Trung bình cứ nên 130.000 đến 150.000 km thì nên thay dầu cho hộp số một lần. 

Với cường độ hoạt động cao của mình, hộp số động cơ rất dễ gặp trục trặc khi di chuyển. Nhiều chủ xe không để ý đến việc thay nhớt hộp số khiến hộp số bị khô. Khi hộp số bị khô lâu ngày sẽ gây ra tình trạng hỏng hóc nghiêm trọng cho hộp số.

Một số lưu ý nhỏ khi thay nhớt cho hộp số của bạn

Cần tìm hiểu kỹ về thông số của hộp số, không phải hộp số của xe nào cũng giống nhau. Vì vậy cần tìm hiểu về hộp số của xe bạn một cách chi tiết nhất.

Mua đúng nhớt cho hộp số của mình, một số chủ xe hay coi thường vấn đề này. Nhiều người thắc mắc không biết thay nhớt hộp số Mini Chính Hãng bao nhiêu? Thực tế vấn đề này rất quan trọng vì khi bạn mua nhớt không đúng cho hộp số xe. Hộp số có thể gặp trục trặc trong quá trình vận hành.

Hãy đến với Chính Hãng Auto để không phải đắn đo trong quá trình thay nhớt cho hộp số của bạn.


CÁC BÀI LIÊN QUAN 

Giải đáp thắc mắc xe cao cấp bảo dưỡng cần những thiết bị nào?

Bảo dưỡng hệ thống phanh Mini Chính Hãng uy tín ở đâu chất lượng?

Mách bạn bí kíp lựa chọn nơi bảo dưỡng động cơ Mini Chính Hãng uy tín

Những điều cần biết về bảo dưỡng hệ thống điện Mini Chính Hãng uy tín

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)