Đơn vị sửa ô tô Lincoln chính hãng chỉ ra 4 lý do khiến xe nhanh xuống cấp

Đăng bởi Hưng baohanhone vào lúc 21/03/2020

Lincoln – nhà sản xuất xe hơi được vinh dự mang tên của cố Tổng thống Hoa Kỳ Abraham Lincoln luôn chiếm được cảm tình của nhiều người. Thế nhưng, bạn cảm thấy chiếc xe của mình xuống cấp rất nhanh? Hãy để Chính Hãng Auto - đơn vị sửa ô tô Lincoln chính hãng chỉ ra 4 nguyên nhân gây ra tình trạng này nhé!

#1. Khởi động xe sai cách

Đơn vị có kinh nghiệm khi sửa ô tô Lincoln chính hãng chỉ ra thói quen gài số D và cho xe di chuyển ngay lập tức. Thế nhưng đây chính là cách khiến xe Lincoln của bạn nhanh hỏng. Bởi việc khởi động ngay sẽ khiến xăng và dầu bôi trơn không kịp bơm vào động cơ, ảnh hưởng đến tuổi thọ của xe về lâu dài.

#2. Để bình xăng xe quá cạn

Kể cả khi xe đã báo đỏ mức nguyên liệu, bạn vẫn cố đi trong tình trạng như vậy. Việc sử dụng số lượng xăng cuối không phải là cách hay.

Đây là nguyên nhân gây hỏng các chi tiết như chỗ nối, máy bơm và vòi phun xăng trong động cơ. Bên cạnh đó, việc để xe chết máy do hết xăng về lâu về dài sẽ khiến hỏng bộ phận tản nhiệt.

#3. Xuống dốc liên tục rà phanh

Các đơn vị chuyên sửa ô tô Lincoln chỉ ra rằng, liên tục rà phanh sẽ khiến má phanh bị ăn mòn, làm tăng nhiệt độ của phanh và sẽ khiến đứt phanh.

#4. Rửa động cơ bằng nước

Sử dụng nước để vệ sinh động cơ là thói quen của nhiều chủ xe. Việc này sẽ gây chập mạch hệ thống điện, thậm chí là việc cháy nổ.

Nếu xe của bạn gặp trục trặc, hãy ghé Chính Hãng Auto - đơn vị sửa ô tô Lincoln chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúc các bạn thành công!

MỘT SỐ BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

Những điều cần tránh khi đi tìm trung tâm bảo hành Lincoln Chính Hãng

Các cấp bảo dưỡng cho xe tại đơn vị bảo hành Lincoln Chính Hãng

Những vấn đề thường gặp cần đến đơn vị bảo hành ô tô Lincoln Chính Hãng

Tại sao bạn cần đi bảo hành xe Lincoln Chính Hãng định kì?

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)