Dòng xe Mercedes chính hãng thường gặp những lỗi gì cần sửa chữa?

Đăng bởi Thuận vào lúc 26/05/2020

Mercedes chính hãng là dòng xe hơi cao cấp của nước Đức. Dòng xe hạng sang này là niềm mơ ước và yêu thích của rất nhiều người. Trong quá trình sử dụng thì dòng xe này cũng thường xuyên mắc phải những lỗi trong quá trình sử dụng. Trong đó có những lỗi cơ bản rất hay gặp mà người dùng Mercedes nên quan tâm tìm hiểu.


Lỗi hỏng cảm biến xe: Lỗi có thể do lâu không bảo dưỡng xe, vệ sinh xe ít. Hoặc do xe bị ngập nước vì đi mưa. Chủ sở hữu nên chú ý lỗi này và sửa chữa tại những trung tâm uy tín.


Hộp đen ECU của Mercedes chính hãng gặp lỗi: Lỗi này cần kỹ thuật viên sửa chữa phải có trình độ chuyên môn tốt. Nếu không sẽ khiến lỗi nặng thêm.


Phanh xe bị hỏng: Nguyên nhân có thể do phần má xanh của xe dùng quá lâu và bị mòn. Trong quá trình xe vận hành nếu khi phanh cảm giác chiếc xe bị lệch hay bánh bị liệng nguy hiểm thì có thể phanh xe đã gặp vấn đề. Bạn nên sửa chữa hệ thống phanh kịp thời.


Hệ thống giảm xóc của xe bị hỏng: Hãy kiểm tra kỹ càng hệ thống giảm xóc một cách đầy đủ nhất. Sau đó mới đem đi sửa chữa. Lỗi này chủ sở hữu hoàn toàn không thể tự sửa tại nhà.


Lốp xe gặp sự cố: Xe Mercedes chính hãng nếu không được bảo dưỡng định kỳ có thể khiến lốp xe gặp vấn đề. Ví dụ như rạn nứt lốp, nổ lốp rất nguy hiểm. Khi xe đang vận hành mà bạn cảm thấy có điều bất thường thì hãy xem xét áp suất của lốp cũng như góc mà bánh xe được đặt.

Nếu chiếc Mercedes chính hãng của bạn có những sự cố bất thường hãy liên hệ với Chính hãng Auto để sửa chữa và bảo dưỡng kịp thời. Dịch vụ của Chính hãng Auto luôn có chất lượng đảm bảo, chi phí hợp lý.

Liên hệ với chúng tôi nhanh chóng qua:

  • Website: chinhhangauto.com
  • Điện Thoại 1900 966 949.

MỘT SỐ BÀI VIẾT KHÁC

Kia Sedona bảo dưỡng chính hãng định kỳ bao lâu một lần?

Một số lỗi dòng xe Lexus chính hãng thường gặp cần khắc phục

Sửa chữa lỗi hộp số Lexus chính hãng chất lượng, nhanh chóng

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)