Kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống phanh Audi Chính Hãng uy tín như thế nào?

Đăng bởi manhtai@vienauto.com vào lúc 21/03/2020

Hệ thống phanh sẽ đảm bảo độ an toàn trong quá trình vận hành xe của bạn. Nếu xảy ra lỗi, bạn cần đi bảo dưỡng hệ thống phanh Audi Chính Hãng uy tín. Cách kiểm tra và tìm địa chỉ uy tín như thế nào? Tất cả sẽ có ngay sau đây.

Dấu hiệu nhận biết hệ thống phanh có vấn đề

Làm thế nào để biết phanh xe của bạn có vấn đề, cần đi bảo dưỡng? Bạn có thể quan sát trong khi lái xe và quan sát khoang động cơ. Cụ thể như sau:

  • Quan sát trong khi lái xe

Nếu bạn đạp chân lên bàn đạp thắng mà không thấy chắc hoặc phải đạp thật mạnh thì phanh đúng là đang gặp vấn đề. Nguyên nhân có thể là do thiếu dầu thắng hoặc dầu đã bị rò rỉ.

Ngoài ra, bạn cần phải nghe các âm thanh báo hiệu phanh đã bị hư mòn. Cụ thể là tiếng rít ken két hoặc âm thanh như tiếng kim loại chà vào nhau, vô cùng khó chịu. Bạn phải đến ngay trung tâm bảo dưỡng hệ thống phanh Audi Chính Hãng uy tín để kiểm tra.


  • Quan sát khoang động cơ

Bạn có thể mở nắp capo để xem lại lượng dầu thắng còn trữ trong hộp. Nếu mức lượng dầu xuống thấp, bạn nên bơm vào hoặc đến các trung tâm để được bảo dưỡng.

Gọi tên địa chỉ bảo dưỡng hệ thống phanh Audi Chính Hãng uy tín

Làm thế nào để đánh giá và chọn ra địa chỉ bảo dưỡng xế hộp từ Đức uy tín, chất lượng? Bạn hãy đánh giá thông qua những tiêu chí sau:


  • Uy tín về thương hiệu
  • Review từ khách hàng, bạn bè, người thân
  • Hệ thống cửa hàng ít hay nhiều
  • Trang thiết bị, máy móc
  • Chất lượng dịch vụ
  • Giá thành

Chính Hãng Auto là trung tâm hội tụ các tiêu chí trên ở thang điểm cao nhất. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia dịch vụ ở đây. Bạn muốn bảo dưỡng hệ thống phanh Audi Chính Hãng uy tínĐừng quên Chính Hãng Auto nhé!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

Một số lỗi thường gặp và cách bảo dưỡng động cơ Audi Chính Hãng uy tín

Khi nào cần bảo dưỡng hệ thống điện Audi Chính Hãng uy tín?

Tất tần tật về bảo dưỡng hộp số Audi Chính Hãng uy tín

Tiết lộ giá thay nhớt hộp số Audi bao nhiêu?

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)