Một số lỗi thường gặp và cách bảo dưỡng động cơ Audi Chính Hãng uy tín

Đăng bởi manhtai@vienauto.com vào lúc 21/03/2020

Audi, BMW. Mercedes đều là những dòng xe cao cấp từ Đức mà ai cũng muốn sở hữu. Dù thế nhưng cũng không tránh khỏi những lỗi thường gặp về động cơ. Các lỗi đó là gì và cách bảo dưỡng động cơ Audi Chính Hãng uy tín như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây.

Một số lỗi thường gặp ở động cơ xe Audi


  • Xe hay bị ăn dầu

Lỗi này xảy ra có thể do tình trạng dầu đã bị rò rỉ. Bạn cần khắc phục và thay thế các chi tiết bị lỗi như: phết dầu lên đầu và đuôi trục cơ, gioăng nắp dàn cò,...


  • Xe bị lỗi bơm xăng cao áp

Sau khi nhiên liệu được bơm xăng sẽ thường hút lên đường ống từ bình xăng qua lọc xăng. Bơm xăng cao áp có tác dụng nén nhiên liệu dưới áp suất cao và được đưa đến đường ống tới các van phân phối cao áp. Bơm cao áp này sử dụng trong các động cơ phun xăng trực tiếp. Nó thường bị hư hỏng khi đã đến tuổi thọ. Vậy nên bạn cần thực hiện bơm nhiên liệu để động cơ được duy trì tốt.

  • Lỗi hộp điều khiển bơm xăng

Hộp điều khiển nằm dưới bình xăng và hoạt động một cách riêng biệt. Bạn có thể thực hiện hoặc đến trung tâm bảo dưỡng động cơ Audi Chính Hãng uy tín để xem có vấn đề gì cần sửa chữa.

Cách bảo dưỡng động cơ Audi Chính Hãng

Khi mang xe đi bảo dưỡng, những người thợ có kinh nghiệm sẽ biết được có vấn đề gì xảy ra với động cơ xe của bạn. Nếu là lỗi do xe hay bị ăn dầu, nhân viên sẽ bổ sung và phết dầu ở những nơi bị khô. Đây là lỗi ít tốn kém chi phí nhất.

Ngoài ra, có những trường hợp bạn sẽ phải sửa hoặc thay thế hộp điều khiển bơm xăng của xe Audi Chính Hãng. Nhiệm vụ cả bạn là cần chọn được một trung tâm uy tín, chất lượng để đảm bảo việc bảo dưỡng tốt nhất.

Chính Hãng Auto là trung tâm chuyên sửa chữa, bảo dưỡng các dòng xe cao cấp từ Đức. Bạn muốn bảo dưỡng động cơ Audi Chính Hãng uy tínĐừng quên chúng tôi nhé, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ thất vọng, giúp chăm sóc cho xế hộp của mình.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

Bảo dưỡng ô tô Audi Chính Hãng - Tiết lộ địa chỉ đáng tin cậy cho xế hộp của bạn

Xe cao cấp bảo dưỡng cần những thiết bị nào?

Kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống phanh Audi Chính Hãng uy tín như thế nào?

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)