Tổng hợp những lỗi thường gặp của Honda City chính hãng

Đăng bởi Thuận vào lúc 07/06/2020

Honda City chính hãng là dòng xe của hãng Honda với thiết kế dạng trung tính và giá bán rất hợp túi tiền. Dòng xe này theo đánh gai nằm trong phân khúc xe hạng B và về cơ bản nó vẫn có những khuyết điểm mà người sử dụng cần phải chú ý.

Lỗi đầu tiên cần kể đến ở dòng xe Honda City chính hãng đó là hệ thống điều hòa gặp lỗi. Rất nhiều người đã phản ánh về việc điều hoà của xe có hiệu suất ở mức kém và gây ra rất nhiều bất tiện trong quá trình vận hành. Điều hòa làm lạnh lâu có thể do phần két giải nhiệt của xe có dàn nóng lớn nên khí lưu thông không thể làm dàn nóng máy được nhanh.


Lỗi tiếp theo rất thường gặp nằm ở hệ thống túi khí của xe Honda City chính hãng. Đó là lỗi bộ thổi túi khí khi bung làm bắn những linh kiện nhỏ. Điều này là khá nguy hiểm với người cầm lái. Tuy nhiên đây là lỗi hay gặp ở những chiếc Honda City được sản xuất trong giai đoạn năm 2013-2014.

Xe Honda City chính hãng gặp lỗi và bạn chưa biết cách khắc phục? Bạn còn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn trung tâm bảo hành và sửa chữa uy tín nào? Hãy tới với Chính hãng Auto để khắc phục những lỗi cơ bản của dòng xe Honda City. Chắc chắn dịch vụ cùng mức phí của chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng.

Tại Chính hãng Auto, quá trình kiểm tra và sửa chữa xe khách hàng có thể theo dõi trực tiếp. Mức giá được báo công khai và dựa trên sự đồng ý của khách hàng. Quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng chúng tôi. Liên hệ với Chính hãng Auto qua:

  • Website: chinhhangauto.com
  • Điện Thoại 1900 966 949

MỘT SỐ BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

Giải đáp lý do bạn cần bảo dưỡng “xế hộp” Dodge chính hàng định kỳ

Lỗi hộp số xe ô tô Dodge chính hãng cần khắc phục như thế nào?

Bảo dưỡng xe Honda City chính hãng sau khi đi được 10.000 km đúng cách

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)