3 lưu ý khi lựa chọn ắc quy trong bảo hành Acura Chính Hãng

Đăng bởi manhtai@vienauto.com vào lúc 21/03/2020

Ắc quy là một trong những bộ phận quan trọng để giúp xe Acura có thể hoạt động tốt. Tuy nhiên, nó cũng sẽ gặp trục trặc khi thời gian sử dụng ắc quy. Lúc này, bạn cần phải nhanh chóng tiến hành thay thế. Vậy có những lưu ý gì khi lựa chọn ắc quy trong bảo hành Acura Chính Hãng? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Loại ắc quy

Đa số ắc quy ô tô là ắc quy chì - axit, sử dụng các bản cực âm và bản cực dương ngâm trong dung dịch H2SO4. Ắc quy được chia ra làm 2 loại chính: ắc quy nước, ắc quy khô.

Ắc quy nước chỉ phù hợp với những loại như xe tải, xe container. Còn ắc quy khô tuy đắt hơn nhưng không cần bảo dưỡng nhiều và được sử dụng phổ biến từ xe máy đến xe hơi trong đó có Acura.

Kích thước ắc quy

Chọn đúng kích thước ắc quy sẽ đảm bảo việc lắp đặt, vận hành dễ dàng nhất. Bạn hãy kiểm tra sách hướng dẫn sử dụng của xe. Đặc biệt, hiện nay có rất nhiều đơn vị bảo hành Acura Chính Hãng miễn phí thay thế và lắp đặt nếu bạn mua luôn ắc quy tại đó.

Điện áp và điện lượng

Bạn phải chọn đúng ắc quy có điện áp và điện lượng phù hợp với xe nếu không sẽ nhanh chóng dẫn đến hỏng hóc. Và nguy hiểm hơn là có thể hỏng các thiết bị điện trên xe.

Trên đây là 3 lưu ý khi lựa chọn ắc quy trong bảo hành Acura Chính Hãng. Nếu bạn còn đang băn khoăn tìm địa chỉ để gửi “xế yêu” thì hãy tham khảo Chính Hãng Auto. Là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm, nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

THAM KHẢO CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

Những kinh nghiệm "để đời" khi lựa chọn trung tâm bảo hành Acura

Lịch trình bảo dưỡng, bảo hành ô tô Acura chính hãng

Tại sao nên bảo hành xe Acura chính hãng định kỳ?

Các dịch vụ sửa ô tô Acura tại Chính Hãng Auto

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)