3 thói quen làm hỏng hộp số và địa chỉ sửa hộp số LandRover uy tín

Đăng bởi Hưng baohanhone vào lúc 21/03/2020

Nếu thiếu hộp số LandRover thì chiến mã của bạn sẽ không thể di chuyển được. Liệu bạn có biết mình đang mắc 3 thói quen vô tình làm hại đến hộp số không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, đồng thời đi tìm địa chỉ sửa hộp số LandRover uy tín nhé!

#1. Vận hành xe với mức dầu không phù hợp

Đây là một thói quen xấu dẫn đến việc hỏng hộp số LandRover. Dù là dầu trong động cơ hay dầu trong hộp số thì sau một thời gian sử dụng, bạn nên thay đúng định kỳ để xe có thể chạy lâu dài và an toàn.

#2. Dừng ô tô đột ngột

Giống như việc khởi động phanh, việc dừng xe đột ngột sẽ làm hệ thống truyền động và hộp số ảnh hưởng nặng nề. Chính vì vậy, bạn cần dừng, đỗ xe một cách hợp lý tránh gây hao mòn phanh và bảo vệ hộp số.

#3. Không làm nóng động cơ trước khi bắt đầu lái

Chắc hẳn bạn biết, hộp số cũng cần một nhiệt độ nhất định để có thể hoạt động tốt. Hãy kéo dài thời gian khởi động xe một chút để bảo vệ hộp số, nhất là vào mùa đông.

Khi hộp số LandRover bị hỏng hóc cần các kỹ sư có chuyên môn cao, lành nghề mới có thể kiểm tra và khắc phục. Do đó, việc tìm một địa chỉ sửa hộp số LandRover uy tín là điều vô cùng cần thiết cho “xế yêu” của bạn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các loại xe hơi sang, Chính Hãng Auto chính là địa chỉ hoàn hảo để bạn gửi gắm “chiến mã” của mình.

Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo xe của bạn sẽ được bắt đúng bệnh và được sửa chữa với mức giá hợp lý.

Bất cứ khi nào bạn gặp rắc rối với chiếc xe sang của mình, hãy gọi ngay cho Chính Hãng Auto để được hỗ trợ kịp thời.

MỘT SỐ BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

Nằm lòng 3 lưu ý khi sửa hộp số Porsche

Điểm danh 3 tiêu chí khi lựa chọn garage chuyên sửa Porsche uy tín

3 hiểm họa khó lường khi lựa chọn địa điểm chuyên sửa ô tô LandRover kém chất lượng

Đâu là tiêu chí đánh giá khi tìm địa chỉ sửa ô tô LandRover uy tín?

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)