5 hư hỏng thường gặp cần phải đưa xe đến trung tâm bảo hành Porsche chính hãng

Đăng bởi Hưng baohanhone vào lúc 21/03/2020

Chiếc xe ô tô nhãn hiệu Porsche của bạn thường xuyên gặp trục trặc mà bạn lại không biết nguyên nhân do đâu. Vậy thì có khả năng chúng đang gặp vấn đề ở 5 bộ phận phổ biến dưới đây. Bạn cần phải đưa xe đến trung tâm bảo hành Porsche chính hãng nhé.

  • Bugi bẩn hoặc quá cũ: Đây là tình trạng mà nhiều dòng xe gặp phải chứ không riêng gì Porsche. Thông thường, bugi bẩn hoặc quá cũ do lâu ngày không thay sẽ làm cho cuộn dây đánh lửa, chất xúc tác thay đổi và gây ra các vấn đề khác trên động cơ.
  • Vấn đề xoay quanh đèn check engine: Để kiểm tra được tình trạng của bộ phận này, trung tâm bảo hành Porsche uy tín cần sử dụng hệ thống máy tính để phân tích.
  • Không thay dầu nhớt đúng lịch trình: Dầu, nhớt giúp các bộ phận vận hành trơn tru. Nếu lơ là vấn đề này, về lâu về dài sẽ gây hư hại cho động cơ, gây nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Lốp xe: Theo nghiên cứu, bạn sẽ tiết kiệm được 3,3% nhiên liệu nếu luôn đảm bảo đúng áp suất tiêu chuẩn của lốp xe. Trung bình khi xe đã di chuyển được 5.000 km thì cần kiểm tra lốp 1 lần.
  • Chú ý đến hoạt động của phanh xe: Phanh và má phanh sẽ bị hao mòn trong khoảng thời gian sử dụng. Vì vậy, nếu khi kiểm tra phát hiện vấn đề liên quan đến phanh, trung tâm bảo hành Porsche chính hãng cần ngay lập tức thay thế để đảm bảo an toàn.

Nếu bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh, hãy lựa chọn Chính Hãng Auto - trung tâm bảo hành Porsche chính hãng uy tín được nhiều chủ xe sử dụng.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

Bảo hành Porsche chính hãng có nhất thiết phải thay giảm xóc cho xe không?

Những thông tin về gầm xe cần biết khi sử dụng dịch vụ bảo hành ô tô Porsche chính hãng?

Tại sao bạn nên bảo hành xe Porsche tại Chính Hãng Auto?

Mách bạn 3 mẹo để chọn garage sửa ô tô Porsche chính hãng"

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)