Bảo dưỡng ô tô Audi Chính Hãng - Tiết lộ địa chỉ đáng tin cậy cho xế hộp của bạn

Đăng bởi Hưng baohanhone vào lúc 21/03/2020

Bảo dưỡng ô tô Audi Chính Hãng thường xuyên, định kỳ là việc cần làm đối với xế hộp bạn. Điều này sẽ giúp xe được tân trang, thay mới, sửa chữa những hỏng hóc trong quá trình vận hành. Vậy, bảo dưỡng xe bao gồm những hạng mục gì? Chi phí bảo dưỡng ra sao? Địa chỉ đáng tin cậy ở đâu? Tất tần tật sẽ có trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về dòng ô tô Audi Chính Hãng

Audi là một dòng xe sang chảnh bậc nhất thế giới hiện nay với những đặc trưng nổi trội khiến nhiều người muốn sở hữu. Thiết kế cực kỳ sang chảnh và đẳng cấp của nó làm siêu lòng nhiều doanh nhân và đặc biệt là các nghệ sĩ. Bên cạnh đẹp về thiết kế, Audi còn giúp người ngồi cảm nhận được sự an toàn tuyệt đối trên mọi chặng đường.

Tiết kiệm nhiên liệu cũng là điều mà hãng xe ngày càng tối ưu hóa mỗi khi ra mắt một dòng xe mới. Với những ưu điểm vượt trội như vậy đòi hỏi chủ xe phải chăm sóc nó cẩn thận để sử dụng lâu bền. Vậy, khi nào cần đi bảo dưỡng ô tô Audi Chính HãngCâu trả lời sẽ được tiết lộ trong mục tiếp theo.

Khi nào nên đi bảo dưỡng ô tô Audi Chính Hãng?

Việc không chăm sóc, bảo dưỡng xe thường xuyên sẽ chỉ làm bạn tốn thêm chi phí để sửa xe mà thôi. Đặc biệt, nếu không bảo dưỡng sẽ làm ảnh hưởng đến hệ thống máy móc, độ bền của xe.

  • Thời gian bảo dưỡng các chi tiết trên xe Audi

Xe cao cấp bảo dưỡng cần những thiết bị nào? Mỗi thiết bị, động cơ trên xe đều được nhà sản xuất quy định rõ ràng thời gian cần bảo dưỡng. Cụ thể như sau. Đối với nhớt động cơ, bạn nên thay thế sau khi đi được 4000km hoặc sau 3 tháng sử dụng xe. Sau 2 lần thay nhớt thì cần thay một lọc nhớt.

Vậy, đối với lọc gió máy lạnh và lọc gió động cơ thì như thế nào? Nếu có thể vệ sinh tại nhà thì cứ 3 tháng bạn nên dùng xịt hơi để vệ sinh hệ thống này của xe Audi. Thời điểm thích hợp để thay thế chúng là sau 24 tháng sử dụng hoặc khi đi được 40.000km để đảm bảo.

Hệ thống phanh cũng cần được bảo dưỡng thường xuyên. Sau khi đi được 20.000km bạn nên đưa xe đến trung tâm bảo dưỡng xe Audi Chính Hãng uy tín để kiểm tra phanh. Dầu phanh nên được kiểm tra mỗi năm một lần và thay thế sau 40.000km, tương đương với 2 năm sử dụng xe.

Bình ắc quy cũng là một bộ phận bạn nên lưu tâm khi đi bảo dưỡng xe Audi. Bạn nên thay mới sau khi đi được quãng đường 160.000km tương đương với 4-5 năm sử dụng. Nên đến địa chỉ bảo dưỡng Audi Chính Hãng uy tín để giảm chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề.

Ngoài ra, một số bộ phận bạn nên dành thời gian kiểm tra như: hệ thống điện lạnh, làm mát, lốp xe, bugi,... Tốt nhất là mỗi năm bạn dành ra 1 lần để trung tâm bảo dưỡng có thể kiểm tra hết toàn bộ hệ thống.

  • Nên đi bảo dưỡng nếu có đèn báo check sáng trên màn hình taplo

Vì là dòng xe cao cấp, sang chảnh nên Audi cũng sở hữu nhiều tính năng thông minh. Khi có bộ phận, thiết bị hư hỏng thì màn hình taplo sẽ báo lỗi bằng cách hiển thị tín hiệu đèn. Chính vì thế, chủ xe có thể an tâm khi xe sẽ không bao giờ rơi vào tình trạng nghiêm trọng rồi mới bảo dưỡng.

  • Xuất hiện những hiện tượng, tiếng kêu lạ

Đây cũng là dấu hiệu dễ dàng nhận thấy mách bạn cần đi xế hộp của mình đi bảo dưỡng. Dấu hiệu nhận biết có thể là động cơ nóng lên bất thường, có âm thanh như tiếng gió rít trong khoang động cơ. Ngoài ra, phần bánh xe cũng có thể phát ra tiếng kêu làm bạn khó chịu. Tình trạng bị rỉ dầu cũng báo hiệu bạn nên đi bảo dưỡng ô tô Audi Chính Hãng.

  • Xe yếu về công suất

Bạn có thể cảm nhận được điều này khi ga mạnh nhưng tốc độ chạy lại rất chậm. Hai quá trình này không có sự ăn khớp với nhau. Thậm chí ở trên những con đường dốc, con xe của bạn còn không lên nổi. Đây là một hệ quả thường xuyên xảy ra nếu bạn sử dụng xe trong thời gian dài mà không bảo dưỡng.

Một số vấn đề thiết yếu cần bảo dưỡng ô tô Audi Chính Hãng

                                    Một số vấn đề thiết yếu cần bảo dưỡng xe

Hệ thống phanh, động cơ, hệ thống điện hay hộp số là những vấn đề cơ bản, thường xuyên cần bảo dưỡng.

  • Bảo dưỡng hệ thống phanh

Bảo dưỡng hệ thống phanh Audi Chính Hãng uy tín sẽ giúp bảo vệ sự an toàn khi lái xe. Phanh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống xe ô tô. Chính vì thế, bạn nên đi bảo dưỡng ngay nếu bộ phận này gặp vấn đề. Dấu hiệu nhận biết phanh có vấn đề là khi nó không ăn, có tiếng chờn rít khi xe khởi động,...

  • Bảo dưỡng động cơ

Động cơ là một phần rất quan trọng trong hạng mục sửa chữa và bảo dưỡng xe Audi. Động cơ bền bỉ sẽ giúp cho hành trình lái xe của bạn trở nên dễ dàng, êm ái hơn. Vậy, làm thế nào để nhận biết có vấn đề xảy ra với động cơ? Nó bị hao nước và nóng nhanh, dầu động cơ bị cô đặc, xuất hiện tiếng kêu lạch cạch, bị gãy bạc xéc măng,... Đó là một số vấn đề cơ bản cần bạn tìm địa chỉ  bảo dưỡng động cơ Audi Chính Hãng uy tín.

  • Bảo dưỡng hệ thống điện

Đối với dòng xe sang chảnh như Audi thì hệ thống điện - điện tử luôn được thiết kế tối tân nhất. Chúng được trang bị đầy đủ, tiện nghi, phục vụ tốt nhất trong quá trình lái xe của bạn. Tuy nhiên dù tốt đến mấy thì hệ thống điện vẫn không tránh khỏi những lỗi hỏng hóc.

Hiện tượng bị cháy cầu chì, ắc quy chết hoặc bẩn sẽ xảy ra trong thời gian dài sử dụng xe. Các loại đèn chiếu sáng, hệ thống âm thanh, điều hòa của xe cũng có thể xảy ra lỗi. Bạn cần đến các trung tâm bảo dưỡng hệ thống điện Audi Chính Hãng uy tín để được sửa chữa kịp thời.

  • Bảo dưỡng hộp số

Bảo dưỡng hộp số Audi Chính Hãng uy tín là điều vô cùng cần thiết với dòng xe cao cấp này của Đức. Thông qua đó, việc bảo dưỡng giúp chiếc xe tăng tuổi thọ và đảm bảo an toàn trong những hành trình của bạn. Khi hộp số có vấn đề, nó sẽ liên quan đến việc không chuyển số hoặc chuyển số muộn.

Có đôi khi hộp số chuyển số có thể bị giật mạnh, phát ra các tiếng kêu khó nghe. Hộp số bị chảy dầu cũng là điều đáng báo động bộ phận này đang gặp vấn đề. Bạn nên đi kiểm tra để thay nhớt hộp số. Thay nhớt hộp số Audi Chính Hãng bao nhiêuĐiều này sẽ phục thuộc vào số lượng bình nhớt và các thương hiệu sản phẩm dùng thay.

Bí kíp chọn địa chỉ bảo dưỡng ô tô Chính Hãng Audi uy tín, chất lượng

Bảo dưỡng xe Audi Chính Hãng ở đâu uy tín? Giữa rất nhiều sự lựa chọn, để tìm ra một địa chỉ “ruột” là điều không hề dễ dàng. Bạn cần đặt ra các tiêu chí cụ thể và đem ra so sánh để có sự lựa chọn chính xác nhất. Trung tâm bảo dưỡng Audi chất lượng phải hội tụ các tiêu chuẩn sau:

  • Có kinh nghiệm: Một thương hiệu lớn mạnh thì kinh nghiệm trong nghề là một vấn đề quan trọng. Không phải bỗng dưng mà nhiều người biết tới họ, đó là cả một quá trình xây dựng thương hiệu. Bạn nên tìm các trung tâm bảo dưỡng đã có tuổi nghề nhất định.
  • Chuyên sửa chữa, bảo dưỡng các dòng xe châu Âu: Các dòng xe như BMW, Audi, Mercedes,.. đều được sản xuất chuyên biệt. Không phải garage nào cũng có đủ khả năng, thiết bị để sửa chữa. Vậy nên tiêu chí này rất quan trọng.
  • Đội ngũ nhân viên chất lượng. Với dịch vụ liên quan đến việc sửa chữa máy móc thì trình độ của nhân viên chiếm đến 50% chất lượng công việc. Họ phải là những người có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chuyên sâu.
  • Máy móc, phụ tùng: Trang thiết bị phải là những sản phẩm chất lượng, được nhập khẩu chính hãng. Audi là dòng xe cao cấp, cần những phụ tùng chất lượng mới đảm bảo sự bền bỉ cho xe.
  • Chi phí bảo dưỡng ô tô Audi Chính Hãng: Nếu là trung tâm uy tín, có thương hiệu, họ sẽ có mức chi phí bảo dưỡng cao hơn bình thường. Đây cũng là điều dễ hiểu. Phụ tùng chính hãng, nhân viên trình độ cao, dịch vụ chuyên nghiệp. Những điều này là xứng đáng với mức chi phí bạn phải bỏ ra.

Chính Hãng Auto - Địa điểm bảo dưỡng ô tô Audi Chính Hãng cho mọi nhà

Chính Hãng Auto là doanh nghiệp chuyên sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng những dòng xe cao cấp từ Đức. Audi cũng không phải là ngoại lệ. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng quy trình làm việc chuyên nghiệp với chất lượng dịch vụ vượt bậc. Giá bảo dưỡng xe Audi Chính Hãng nơi đây được công khai một cách chi tiết nhất. Từ phụ tùng, thiết bị sử dụng, các lỗi xe gặp phải,... Bạn sẽ được cung cấp những khoản mục này trước khi thanh toán chi phí bảo dưỡng xe.

Đội ngũ kỹ thuật viên của Chính Hãng Auto đều là những người có chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm hành nghề nhất định. Họ được đào tạo bài bản về quy trình sửa chữa xe, tư vấn cho khách hàng để có những quyết định phù hợp nhất.

Máy móc, phụ tùng đều là những sản phẩm chất lượng, có xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng. Chúng tôi luôn quan niệm, một thương hiệu mạnh là một thương hiệu được xây dựng dựa trên sự trung thực. Chính Hãng Auto luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu tiên, làm kim chỉ nam cho mọi hành động.

Đặc biệt, sau khi bảo dưỡng xe tại đây, bạn sẽ được bảo hành máy móc, thiết bị nếu khi vận hành xảy ra lỗi. Rất ít trung tâm hiện nay làm được việc này vì chúng tôi tự hào về chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng.

Khi xế hộp Audi của bạn có vấn đề, hãy mang đến Chính Hãng Auto để chúng tôi “khám chữa bệnh” triệt để cho xe bạn. Trung tâm bảo dưỡng ô tô Audi Chính Hãng quận 2, Trung tâm bảo dưỡng ô tô Audi Chính Hãng quận 7. Đây là những địa chỉ của Chính Hãng Auto để bạn bảo dưỡng xe bất cứ lúc nào.

Bảo dưỡng xe Audi Chính Hãng ở đâu? Tất nhiên phải đến Chính Hãng Auto rồi. Hãy trở thành một chủ xe biết cách chăm sóc xế hộp của mình bằng dịch vụ chất lượng của chúng tôi bạn nhé!

THAM KHẢO CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

Xe cao cấp bảo dưỡng cần những thiết bị nào?

Kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống phanh Audi Chính Hãng uy tín như thế nào?

Một số lỗi thường gặp và cách bảo dưỡng động cơ Audi Chính Hãng uy tín

Khi nào cần bảo dưỡng hệ thống điện Audi Chính Hãng uy tín?"

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)