Bảo dưỡng sửa chữa Porsche Chính Hãng Auto

Đăng bởi manhtai@vienauto.com vào lúc 21/03/2020

Porsche là dòng xe cao cấp mà tập đoàn Volkswagen thiết kế hướng tới để cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ ở phân khúc xe hạng siêu sang. Có thể kể đến như Roll-royce, Bentley, Lincoln, Mercedes S600 Maybach, BMW 760,....

 

Do thuộc phân khúc siêu sang, mỗi chi tiết trên từng chiếc Porsche là tinh hoa của sự tỉ mỉ. Từ động cơ, khung gầm cho đến nội thất, kính lái...Tất cả phải toát lên được sự hoàn hảo, sang trọng để xứng tầm thuộc dòng xe ngồi chiếu trên.

Ban đầu, giới nhà giàu tại Việt Nam thường săn đón các mẫu xe này qua các nhà phân phối nhập khẩu nguyên chiếc. Tuy nhiên khi tập đoàn xe hàng đầu của Đức bắt đầu đặt hãng tại Việt Nam thì việc sở hữu các chiếc Porsche này cũng không còn khó khăn hơn trước.

Việc mua một chiếc xe Porsche trở nên đơn giản , nhưng điều mà đa số khách hàng tại Việt Nam gặp phải đó là chi phí vận hành khá cao. Phụ tùng thay thế hay việc sửa chữa các lỗi trên xe sau thời gian dài sử dụng là điều còn tương đối trở ngại. sửa chửa động cơ ô tô porsche

Quy trình kiểm tra thay thế tại hãng phức tạp, thời gian đặt phụ tùng kéo dài có khi đến hàng vài tháng nhưng chi phí rất đắt đỏ. Đặc biệt đối với các chiếc xe đã hết bảo hành. Việc sửa chữa gần như là rất ít, đa phần các phụ tùng, hạng mục trên xe hư hỏng sẽ phải thay mới theo yêu cầu của hãng.

Câu hỏi đặt ra là ngoài hãng ra còn có nơi nào vẫn bảo trì bảo dưỡng theo chuẩn chất lượng của chính hãng, thay thế phụ tùng chính hãng đồng thời đưa ra được những phương án sửa chữa phục hồi dòng Porsche một cách nhanh chóng tiết kiệm nhất .

Người sử dụng xe có thể tham khảo tại Trung Tâm Bảo Dưỡng và Sửa Chữa Porsche Chính Hãng Auto để được hỗ trợ thêm một cách tốt nhất.

 

Địa chỉ  : 200 Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 ( Đảo Kim Cương, UBND Quận 2),

Website: chinhhangauto.com

Điện Thoại 1900 966 949

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)