Bảo dưỡng xe Honda City chính hãng sau khi đi được 10.000 km đúng cách

Đăng bởi Thuận vào lúc 07/06/2020

Xe Honda City chính hãng sau khi đã sử dụng và vận hành được khoảng 10.000 km thì theo định kỳ cần phải bảo dưỡng. Đây là dòng xe sedan hạng B và chi phí để bảo dưỡng xe không cao. Giống như các dòng xe khác, nếu xe đã đi được 10.000 km thì theo định kỳ cần phải tiến hành bảo dưỡng. Và đây sẽ là lần bao dưỡng xe thứ 3 theo định kỳ.


Những hạng mục cần phải thay thế đó là lọc dầu và dầu xe. Một số phụ tùng khác cũng cần chú ý thay thế cho Honda City chính hãng đó là bộ phận vòng lót của nút xả te dầu hay vòng lót của bịt xả.

Về hạng mục kiểm tra thì cần kiểm tra tổng quát bên ngoài. Những bộ phận cần thực hiện kiểm tra đó là đầu của thanh nối, bộ phận giảm xóc của xe, cao su để chắn bụi hay phanh xe, lốp của xe. -

Về hạng mục bảo dưỡng chung thì các kỹ thuật viên cần kiểm tra từng phần một. Bao gồm phân khoang động cơ, kiểm tra ngoài xe và kiểm tra khoang nội thất của Honda City chính hãng, kiểm tra gầm của xe.

Bạn đang băn khoăn chưa biết nên bảo dưỡng xe Honda City chính hãng ở đâu thì ưu tiên hàng đầu là Chính Hãng Auto. Đây là một trong những trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín được khách hàng tin tưởng.

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu bảo dưỡng xe ô tô Honda City:

  • Website: chinhhangauto.com
  • Điện Thoại 1900 966 949

MỘT SỐ BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

Bảo dưỡng xe Porsche chính hãng cần chú ý những vấn đề gì?

Giải đáp lý do bạn cần bảo dưỡng “xế hộp” Dodge chính hàng định kỳ

Lỗi hộp số xe ô tô Dodge chính hãng cần khắc phục như thế nào?

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)