Cách nhận biết phụ tùng chất lượng khi bảo hành ô tô Land Rover chính hãng

Đăng bởi manhtai@vienauto.com vào lúc 20/03/2020

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp các phụ tùng xe Land Rover kém chất lượng, ảnh hưởng đến sự an toàn, hiệu quả khi vận hành xe. Làm thế nào để bạn có thể nhận biết được phụ tùng chất lượng khi bảo hành ô tô Land Rover chính hãng?

Phụ tùng chính hãng sẽ do chính nhà sản xuất cung cấp, đảm bảo chất lượng và có chế độ bảo hành rõ ràng dành cho bạn.

Ngoài ra, một loại phụ tùng khác thường được các đơn vị sửa chữa sử dụng là phụ tùng OEM, được nhà sản xuất ô tô đặt của một nhà cung cấp khác. Phụ tùng OEM vẫn được đóng gói có tên và logo của nhà sản xuất ô tô nhưng mức giá sẽ rẻ hơn bằng khoảng 60-70% phụ tùng chính hãng.

Đặc biệt, khi bảo hành ô tô Land Rover chính hãng, đơn vị cần có các giấy tờ chứng nhận xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng của các phụ tùng thay thế để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, bạn nên lựa chọn một đơn vị bảo hành ô tô Land Rover chính hãng uy tín để yên tâm về chất lượng các linh kiện, phụ tùng xe được thay thế. Chính Hãng Auto là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Đây là địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa xe Land Rover, đảm bảo xử lý các vấn đề cho xe của bạn một cách chính xác.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

Những điều quan trọng cần ghi nhớ khi bảo hành xe Land Rover chính hãng

Tại sao cần thay lọc gió động cơ khi sửa ô tô Land Rover chính hãng

Dịch vụ phục hồi giảm xóc xe ô tô tại đơn vị chuyên sửa Land Rover chính hãng có đáng tin hay không?

Garage chuyên sửa ô tô Land Rover chính hãng bật mí các thao tác lên và xuống dốc xe an toàn

Tags : Bảo hành ô tô Land Rover
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)