CÁCH NHẬN BIẾT TRUNG TÂM SỬA CHỮA Ô TÔ VÀ GARAGE UY TÍN

Đăng bởi Thuận vào lúc 06/05/2020

Trong thời đại mới, nhiều gia đình, cá nhân và công ty sở hữu ô tô trở thành điều bình thường. Cùng với nhu cầu sử dụng xe hàng ngày. Người sử dụng ô tô đều mong muốn chiếc xe vận hành bền bỉ, an toàn, không gặp trục trặc hay hỏng hóc theo thời gian.

Tuy nhiên, ô tô cũng là một vận dụng mang giá trị vật chất hữu hình. Cũng sẽ hao mòn, cũng gặp trục trặc, và luôn cần được kiểm tra, chăm sóc thường xuyên để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Cùng với đó, khi việc hỏng hóc trục trặc xảy ra. Thì việc mang xe ô tô đi kiểm tra, sửa chữa cũng mất rất nhiều thời gian và nan giải. Ngoài việc mang vào hãng sản xuất , bán xe. Thì rất nhiều khách hàng tìm đến các trung tâm sửa chữa, garage tư nhân bên ngoài để tiết kiệm chi phí.

Tuy nhiên, đi cùng với kỳ vọng của khách hàng , thì chuyện đáp ứng được những mong muốn nhu cầu đó lại là một chuyện khác. Việc kiểm tra, chẩn đoán đúng bệnh hay không. Việc bảo dưỡng xe có đúng quy trình, chuẩn kỹ thuật của dòng xe đó hay không...v.v là một trong những yếu tố tiên quyết để khách hàng tiết kiệm được chi phí.

Ngoài ra, khi đã sử dụng dịch vụ, thì các vấn đề hậu mãi, bảo hành, chăm sóc khách hàng ... cũng là một vấn đề mà khách hàng sẽ gặp phải khi tìm đến các trung tâm sửa chữa, garage tư nhân. Thay vì tìm hiểu một cách qua loa rồi vội vã mang xe đến. Để rồi rước lấy những phiền toái không đáng có. Khách hàng có thể nhận biết cách một garage uy tín, một trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp hay không thông qua các đặt điểm sau :


1- Có cố vấn dịch vụ :

Garage quy mô nhỏ, hoặc garage "vườn" thường sẽ do chủ garage kiêm thợ chính, kiêm tư vấn, kiêm báo giá, kiêm luôn chăm sóc khách hàng.v.v..v.v Tất nhiên nếu kiêm nhiệm quá nhiều chức năng thì sẽ không thể làm tốt hết tất cả.

Thì việc garage hay trung tâm sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp sẽ có cố vấn dịch vụ để hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Nhiệm vụ chính của đội ngũ cố vấn là nắm những nhu cầu khách hàng, kiểm tra sơ bộ, truyền đạt lại cho đội ngũ kỹ thuật thực hiện các tác động chuyên sâu. Tư vấn giải thích rõ cho khách hàng nguyên lý vận hành hoạt động của các vấn đề trên xe một cách dễ hiểu nhất. Báo giá và chăm sóc khách hàng về sau. 

Đặc biệt đội ngũ cố vấn luôn sẽ là người đồng hành cùng khách hàng khi đi xe trên đường.


2- Có giấy tờ đầy đủ:

Thông thường, việc kiểm tra và báo giá các hư hỏng của xe, cũng như các phụ tùng vật tư cần thay thế. Các garage thiếu chuyên nghiệp sẽ chỉ báo miệng hoặc ghi giấy tay cho khách hàng. Việc ấy sẽ ẩn chứa nhiều rủi ro cho khách hàng.

Nếu không được ghi rõ ràng đầy đủ các hạng mục thay thế, sửa chữa. Thời gian làm, bảo hành sau đó bao lâu, cần thỏa thuận trước những gì, hai bên cùng cam kết thế nào.

Thì việc khách hàng khi bỏ tiền ra xong mà không nhận lại được những gì đã cam kết rất cao.

Garage hay trung tâm uy tín chuyên nghiệp sẽ luôn có giấy tờ đầy đủ. Báo giá trước , có chữ ký của hai bên khách hàng và garage . Có phiếu thu, có giấy nghiệm thu sau sửa chữa hay giấy xuất xưởng, giấy bảo hành..v.v.v. Để khách hàng yên tâm đảm bảo quyền lợi của mình khi sử dụng dịch vụ.


3- Có quy trình làm việc.

Việc một trung tâm sửa chữa hay garage uy tín hoạt động một cách có tổ chức. Có bài bản trước sau ,ai ở đâu làm việc nấy. Các phòng ban, bộ phận phối hợp với nhau nhịp nhàng. Sẽ giảm thiểu được rất nhiều rủi ro khi thực hiện việc kiểm tra sửa chữa một chiếc xe. Nâng cao được tính chính xác và tiết kiệm thời gian , chi phí rất lớn so với việc một trung tâm, hay garage hoạt động mang tính chất tự phát, vô tổ chức hay làm theo cảm tính.

Các rủi ro trong lao động, phát sinh khi sửa chữa,.v.v..v sẽ xuất hiện rất nhiều. Nếu các trung tâm, hay garage uy tín không có cho mình quy trình làm việc được tích hợp, đúc kết qua hàng  chục năm hoạt động.


CHÍNH HÃNG AUTO- MỘT TRUNG TÂM UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP

Chính Hãng Auto là một trong những trung tâm sửa chữa ô tô uy tín hiếm hoi. Đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên. Ngoài đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm chẩn đoán đúng bệnh, các tiêu chí về kỹ thuật khắc khe được đáp ứng đầy đủ.

Chính Hãng Auto còn có quy trình làm việc 6 bước được tích lũy qua hơn 10 năm kinh nghiệm của các nhân sự dày dặn từng công tác trong và ngoài nước tại các doanh nghiệp hàng đầu.

Đáp ứng không những được mà còn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng về việc sửa chữa chăm sóc các dòng xe ô tô.



Theo VietAmNet

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)