Địa chỉ chuyên sửa BMW Chính Hãng uy tín, chất lượng

Đăng bởi manhtai@vienauto.com vào lúc 20/03/2020

Dòng xe BMW luôn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho người dùng. Trong quá trình sử dụng, bạn sẽ không tránh khỏi tình trạng xe bị hỏng hóc, cần sửa chữa. Chọn địa chỉ uy tín giúp bảo hành xe một cách an toàn, hiệu quả là điều bạn cần làm. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ địa chỉ chuyên sửa BMW Chính Hãng, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Cùng tìm hiểu nhé!

Tầm quan trọng của việc chọn địa chỉ chuyên sửa BMW chính hãng uy tín

Như các bạn đã biết, BMW là một trong những dòng xe ô tô nổi tiếng nhất hiện nay. Xe BMW nổi tiếng với thiết kế sang trọng, mạnh mẽ kèm theo đó là động cơ có khả năng vận hành cao. Đây là một trong top những thương hiệu hạng sang, được các giới thượng lưu ưa chuộng. Chính vì thế, việc chọn cơ sở mua cũng như địa chỉ chuyên sửa BMW Chính Hãng cần được lưu tâm.

Chọn được garage sửa xe chính hãng là điều rất quan trọng. Như đã nói ở trên, đây là dòng xe sang chảnh, phụ tùng, linh kiện cũng rất chuyên biệt. Không phải garage nào cũng có những phụ tùng chính hãng, linh kiện đầy đủ để sửa chữa. BMW đắt đỏ về giá thành, cùng với đó bạn sẽ phải tốn kém chi phí hơn khi sửa chữa. Nhưng bù lại, xe của bạn sẽ chạy ngon hơn, êm hơn.

Việc thay thế, lắp đặt động cơ của xe sẽ ảnh hưởng đến khả năng vận hành, sức bền,... Cách lắp đặt sai, phụ kiện sửa chữa không chính hãng chỉ làm chiếc BMW của bạn trông mất “chất”. Ngoài ra, việc hỏng hóc sẽ diễn ra thường xuyên, tốn chi phí nhưng chất lượng vẫn không được đảm bảo. Vậy, tiêu chí nào để chọn được  Garage sửa BMW Chính Hãng uy tín HCM? Mục tiếp theo sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

Cách chọn địa chỉ chuyên sửa BMW chính hãng chuyên nghiệp

Tìm kiếm được địa chỉ chuyên sửa BMW Chính Hãng là nhu cầu thiết yếu của các chủ xe. Tuy nhiên điều này lại không hề dễ dàng một chút nào. Đối với một dòng xe cao cấp như BMW thì không phải ai, garage nào cũng có thể sửa chữa an toàn, triệt để. Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn chọn được trung tâm sửa BMW chính hãng uy tín.


  • Garage chuyên sửa chữa các dòng xe châu Âu



Trung tâm bạn chọn phải có kinh nghiệm trong việc sửa chữa các dòng xe châu Âu, đặc biệt là xe Đức. Chúng có những cách lắp đặt, máy móc, và động cơ khá chuyên biệt. Chính vì thế, địa chỉ sửa xe thông thường khó mà thực hiện được. Tiêu chí này rất quan trọng mà bạn cần lưu ý.


  • Sử dụng các công cụ sửa chữa BMW hiện đại



Trang thiết bị sẽ phản ánh chất lượng sửa chữa của trung tâm. Có thể kể đến như các công cụ về sửa chữa, tháo lắp, căn chỉnh động cơ, hộp số, thước lái,... Ngoài ra còn một số công cụ sửa chữa chuyên dụng quan trọng mà trung tâm chuyên nghiệp cần có. Đó là các thiết bị chẩn đoán, lập trình, reset, coding trên hệ thống điện. Đây là những công cụ, thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các kỹ thuật viên. Không có các thiết bị trên thì sẽ rất khó để sửa chữa BMW chuyên sâu và nhanh chóng nhất.


  • Quy trình tiếp nhận sản phẩm nhanh, xử lý chính xác



Quy trình dịch vụ là điều nên được nhắc đến khi chọn Garage chuyên sửa BMW Chính Hãng uy tínĐặc biệt là việc tiếp nhận xe để sửa chữa. Nhân viên sẽ tiếp nhận và giao xe và giải thích rõ các nội dung sửa chữa cho khách hàng. Bạn có thể đánh giá dựa trên thời gian giao nhận nhanh hay chậm, các vấn đề ở xe có thật sự chính xác,...


  • Uy tín, chuyên nghiệp và đúng hẹn



Uy tín luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu trong kinh doanh. Uy tín trong sửa chữa xe BMW sẽ được thể hiện thông qua chất lượng của linh kiện, thời gian giao hàng,... Những thông số về thiết bị nên được công khai rõ ràng, bao gồm cả nguồn gốc, xuất xứ. Trung tâm phải có báo giá rõ ràng trước khi sửa và giao hàng đúng hẹn. Đó là một trong những tiêu chí bạn nên quan tâm.

Các vấn đề thường gặp, cần sửa chữa của xe BMW

Các hãng xe nổi tiếng như BMW rất khó hỏng hóc động cơ, thiết bị bên trong. Chúng được lắp ráp chặt chẽ, bảo vệ bởi nhiều lớp, vậy nên rất ít chịu tác động từ bên ngoài. Tuy nhiên một khi xe có vấn đề thì việc sửa chữa lại khiến bạn phải đau đầu. Dưới đây là một số vấn đề thường gặp, cần sửa chữa, bảo trì của xe BMW:


  • Sửa điện BMW



Điện là hệ thống có sự liên kết chặt chẽ với nhau trong nội thất của xe ô tô. Chỉ cần một sợi dây bị đứt, hư hỏng thì sẽ ảnh hưởng đến nhiều bộ phận khác nhau. Tuy nhiên, đôi khi bạn lại không nhận ra sự khác thường về hệ thống điện trên xe của mình. Vậy, khi nào thì bạn nên đưa xe đến Garage chuyên sửa điện BMW Chính Hãng?

Thực ra, để nhận biết hệ thống điện có vấn đề rất đơn giản. Khi bạn thấy đèn pha gặp trục trặc, không sáng hay các nút bấm bỗng nhiên không hoạt động. Đây là dấu hiệu rõ nét nhất bạn có thể quan sát khi xe di chuyển. Đầu tiên bạn hãy kiểm tra phần cầu chì của xe. Tiếp theo cho xe khởi động lại, kiểm tra cường độ và cho xe tăng tốc dần. Sau những bước kiểm tra trên, hệ thống đèn vẫn không sáng rõ, các hiệu lệnh có vấn đề. Bạn nên đưa xe đến trung tâm sửa chữa để được kiểm tra chính xác nhất.


  • Sửa hộp số BMW



Hộp số BMW là bộ phận phức tạp được điều khiển điện tử để truyền mô men tự động. Nó chịu mài mòn nhiều hơn các bộ phận khác do nhiệt và ma sát trong quá trình xe di chuyển. Sẽ rất nghiêm trọng với hộp số của bạn nếu nó không được bảo dưỡng và vận hành một cách tốt nhất. Hộp số rất dễ xảy ra vấn đề nên bạn cần tìm  Garage chuyên sửa hộp số BMW Chính Hãng.

Dấu hiệu nhận biết khi hộp số có vấn đề là gì? Âm thanh khác lạ là điều bạn có thể nhận thấy khi hộp số không hoạt động tốt. Xe sẽ có hiện tượng rung giật trong quá trình sử dụng và phát ra tiếng kêu ì ạch. Ngoài ra, bạn sẽ thấy một số hiện trạng khác. Cụ thể, khi ga lớn nhưng xe lại di chuyển rất chập, chúng không ăn khớp với nhau. Xe yếu, không đạt tốc độ cao. Có những trường hợp hỏng số lâu ngày dẫn đến xe không di chuyển được. Khi gặp những dấu hiệu trên, bạn hãy đưa xe đến trung tâm sửa chữa nhé.


  • Sửa động cơ BMW



Động cơ bị hư hỏng là điều tất yếu trong quá trình sử dụng xe, chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Tuy nhiên nếu bạn thường xuyên cho xe “đi khám” thì sẽ tránh khỏi vấn đề trên. Động cơ hỏng buộc bạn phải tìm cách sửa chữa nếu không sẽ ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh. Một số dấu hiệu nhận biết sau đây có thể giúp bạn nhận ra động cơ xe đang gặp sự cố.

Động cơ quá nóng, thường phát ra những tiếng động lạch cạch khi xe hoạt động. Hơi nóng bốc lên khi bạn dừng xe là điều bạn có thể cảm nhận được. Sẽ xảy ra tình trạng xe bị chết máy nếu đi vào những con đường gồ ghề. Ngoài ra, tay ga sẽ yếu hơn so với bình thường, xe không chạy êm so với bình thường. Vì là BMW, động cơ vượt trội nên bạn có thể nhận thấy sự khác thường này.

Để ngăn chặn việc động cơ bị hư hỏng, bạn có thể áp dụng nhiều cách. Hãy đổ dầu nhớt thường xuyên để các thiết bị hoạt động hiệu quả hơn. Ngoài ra, nếu xe đã di chuyển được 150.000 - 200.000km bạn nên mang xe đến garage để đại tu lại. Còn không may động cơ có vấn đề, hãy tìm đến  Garage chuyên sửa động cơ BMW Chính Hãng để được sửa chữa kịp thời.

Địa điểm chuyên sửa BMW Chính Hãng uy tín tại HCM

Bạn đang muốn tìm một địa điểm chuyên sửa BMW chính hãng uy tín tại HCM? Đừng quên Chính Hãng Auto - Chuyên gia sửa chữa, bảo hành các dòng xe từ cao cấp đến bình dân. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa xe BMW chuyên nghiệp. Quy trình tiếp nhận và sửa chữa ô tô của Chính Hãng Auto được diễn ra như sau:


  • Bước 1: Quá trình tiếp nhận và kiểm tra xe



Đầu tiên, các kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận những nhận xét, đánh giá của bạn về vấn đề ô tô đang gặp phải. Sau đó họ sẽ tiến hành kiểm tra lỗi bằng cách chẩn đoán thông qua giác quan. Họ sẽ khởi động máy để xem có vấn đề gì xảy ra.


  • Bước 2: Báo lỗi và báo giá cho khách hàng



Bạn sẽ được Chính Hãng Auto báo lỗi và nguyên nhân xe có vấn đề. Mọi thông tin sẽ được cụ thể, chi tiết để khách hàng hiểu rõ hơn. Sau đó, bạn sẽ được cung cấp bảng giá cho từng vấn đề cần sửa chữa. Sau khi khách hàng duyệt mới tiến hành các công đoạn sau.


  • Bước 3: Tiếp nhận và sửa chữa xe




  • Bước 4: Giao xe cho khách sau khi sửa chữa



Khách hàng sẽ tiến hành nộp các khoản chi phí trong quá trình sửa xe. Sau đó bạn sẽ được cung cấp biên lai để giải quyết nếu sau này có kiến nghị hay thắc mắc.


  • Bước 5: Dịch vụ sau sửa chữa



Sau khi đã hoàn tất việc giao xe cho khách, Chính Hãng Auto luôn có chính sách bảo trì phía sau. Nếu có vấn đề gì của xe chưa được giải quyết, bạn có thể liên hệ với trung tâm để được giải quyết.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo hành xe từ châu Âu. Chính Hãng Auto là nơi bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ ở đây. Đội ngũ nhân viên lành nghề, có tâm, có kinh nghiệm cao sẽ giải quyết mọi sự cố với con xe của bạn. Máy móc, thiết bị, phụ tùng được nhập khẩu Chính Hãng là một trong những niềm tự hào của Chính Hãng Auto.

Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Chính Hãng Auto chăm sóc khách hàng trước, trong và ngay cả sau khi sử dụng dịch vụ ở đây. Cần sửa chữa gì, Chính Hãng Auto sẽ giúp bạn thực hiện:


  • Bảo dưỡng xe định kỳ



  • Sửa chữa ô tô toàn diện



  • Chăm sóc, làm đẹp cho xe



  • Phục hồi xe tai nạn



Nếu bạn muốn tìm địa chỉ sửa ô tô BMW Chính Hãng quận 2, đừng quên Chính Hãng Auto nhé! Còn chần chờ gì nữa mà không chăm sóc “xế yêu” của bạn bằng những thiết bị tốt nhất, kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng dịch vụ khách hàng nhanh chóng của chúng tôi.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

Chỉ bạn cách tìm kiếm garage chuyên sửa BMW Chính Hãng uy tín

Chính Hãng Auto - Garage sửa BMW Chính Hãng uy tín HCM

Địa chỉ sửa ô tô BMW Chính Hãng uy tín HCM bao gồm những dịch vụ gì?

Địa chỉ sửa ô tô BMW Chính Hãng quận 2 có tốt như lời đồn?

Tags : Chuyên sửa BMW uy tín, Bảo hành xe BMW, Chuyên sửa ô tô BMW, Chuyên sửa hộp số BMW
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)