Giá bảo dưỡng xe Land Rover Chính Hãng có đắt không?

Đăng bởi Hưng baohanhone vào lúc 21/03/2020

Giá bảo dưỡng xe Land Rover Chính Hãng là khoản mục chắc chắn nhiều chủ xe quan tâm. Nếu rẻ quá liệu có đảm bảo chất lượng bảo dưỡng. Đắt quá thì lại khiến bạn cảm thấy dè dặt. Vậy cụ thể chi phí bạn phải bỏ ra để chăm sóc xe là bao nhiêu?           

Giá bảo dưỡng phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Sẽ khó mà định một mức giá bảo dưỡng xe Land Rover Chính Hãng bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đầu tiên phải kể đến là thời gian vận hành xe là bao nhiêu trước khi đem đi bảo dưỡng. Nó sẽ có 3 cấp độ để định giá:

  • Cấp nhỏ (<5000km): Lúc này xe của bạn chỉ gặp những vấn đề nhỏ, đôi khi chỉ cần vệ sinh xe mà thôi. Mức giá bảo dưỡng ở cấp này khá ít. Có những trường hợp chỉ dưới 1 triệu đồng.
  • Cấp trung bình(<10km): Thường bạn sẽ phải đi bảo dưỡng bộ phận lọc nhớt, động cơ cho xe. Giá cũng chỉ rơi vào tầm trên dưới 1 triệu đồng.
  • Cấp trung bình lớn (<20.000km): Lúc này, xe của bạn sẽ bắt đầu xuất hiện những triệu chứng khác thường ảnh hưởng đến quá trình vận hành. Có thể kể đến như phanh thắng không hoạt động tốt, phát ra tiếng động lạ,... Giá bảo dưỡng sẽ rơi vào tầm 2-4 triệu.
  • Cấp lớn (<40.000km): Thường xe ở thời điểm này thì giá bảo dưỡng sẽ đắt hơn rất nhiều. Xe sẽ xuất hiện các âm thanh lạ ở động cơ, hộp số, phanh thắng,.. Chi phí sẽ rơi vào tầm 5-6 triệu. 

Nên bảo dưỡng xe Land Rover Chính Hãng ở đâu?

Chính Hãng Auto là địa điểm bạn có thể tin tưởng để bảo dưỡng cho xế yêu của mình. Giá bảo dưỡng xe Land Rover Chính Hãng được niêm yết theo từng cấp độ và được công khai minh bạch cho khách trước khi tiến hành bảo dưỡng. Vì vậy bạn hãy an tâm khi sử dụng dịch vụ ở Chính Hãng Auto.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

Bạn đã biết thay nhớt hộp số Land Rover Chính Hãng bao nhiêu?

Khi nào cần mang xe đến trung tâm bảo dưỡng xe Land Rover Chính Hãng uy tín?

Bảo dưỡng xe Land Rover Chính Hãng ở đâu uy tín?

Trung tâm bảo dưỡng ô tô Land Rover Chính Hãng quận 2 có gì đặc biệt?"

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)