Khi nào bạn cần đến nơi sửa ô tô Audi uy tín chính hãng để bảo dưỡng xế yêu?

Đăng bởi manhtai@vienauto.com vào lúc 21/03/2020

Bất cứ một loại máy móc nào sau một thời gian hoạt động cũng cần được bảo dưỡng. Dòng xe hạng sang bậc nhất thế giới Audi cũng không nằm ngoài điều đó. Vậy thời gian cụ thể bạn cần đưa xe đến nơi sửa ô tô Audi uy tín chính hãng để bảo dưỡng là bao lâu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Đầu tiên, đối với động cơ, sau 4.000km (tương đương khoảng 3 tháng sử dụng), bạn cần đem xe đến cơ sở sửa ô tô Audi uy tín chính hãng để bảo dưỡng.

Đồng thời bạn nên vệ sinh bộ phận lọc gió máy lạnh và động cơ luôn vào lúc này. Sau 24 tháng sử dụng bạn mới cần phải thay mới chúng.

Phanh xe là một bộ phận quan trọng bạn cũng cần lưu ý. Khoảng 20.000km thì bạn nên đến kiểm tra phanh xe một lần, tránh tình trạng phanh bị lỗi dễ gây tai nạn.

Với hộp số sàn, cứ 50.000km bạn nên thay 1 lần. 10.000km là thời điểm thích hợp

nhất để bạn đi bảo dưỡng hộp số tự động cho xế yêu của mình.

 

Thông thường, bugi sẽ chỉ có thể hoạt động tốt trong vòng 2 năm. Nếu qua thời gian này, bạn cần đem xe đến bảo dưỡng tại các cơ sở sửa ô tô Audi uy tín chính hãng. Còn ắc quy xe thì có thể hoạt động lâu hơn. Sử dụng từ 4-5 năm bạn mới cần phải thay chúng.

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị sửa ô tô Audi uy tín chính hãng để giao phó chiếc xế yêu của mình? Hãy đến ngay Chính Hãng Auto để nhận được dịch vụ bảo dưỡng tốt nhất hiện nay!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Các dịch vụ sửa chữa ô tô tại garage chuyên sửa Audi chính hãng

Phục hồi xe bị tai nạn tại địa chỉ chuyên sửa ô tô Audi chính hãng có tốt không?

Những thời điểm cần mang xe đến đơn vị bảo hành Audi chính hãng

Một số điều cần biết trước khi tìm đến garage bảo hành ô tô Audi chính hãng

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)