Kia Sedona bảo dưỡng chính hãng định kỳ bao lâu một lần?

Đăng bởi Thuận vào lúc 26/05/2020

Kia Sedona bảo dưỡng chính hãng định kỳ là việc không thể bỏ qua. Nó sẽ giúp duy trì vận hành và giúp xe ổn định. Hơn nữa trong quá trình sử dụng bạn cũng có thể an tâm.


Sau 5000km thì Kia Sedona cần được thực hiện thay phần dầu của máy. Bên cạnh đó hệ thống lọc gió điều hòa và động cơ cũng cần được bảo dưỡng. Bên cạnh đó có thể kiểm tra hộp số, hệ thống nước làm mát của động cơ xe,....Nếu thiếu cần bổ sung đủ.


Kia Sedona bảo dưỡng chính hãng sau khi đi 15.000 km thì cần thay luôn bộ phận lọc dầu. Bên cạnh đó có thể thực hiện đảo lốp. Nó sẽ chắc chắn giúp xe có thể vận hành một cách tốt nhất.


Sau khi xe vận hành được khoảng 30.000 km thì bạn nên nghĩ đến chuyện thay phần lọc gió của động cơ xe và phần điều hòa. Nó sẽ giúp điều hòa vận hành hiệu quả. Đồng thời xe cũng di chuyển êm ái và không tốn nhiên liệu.


Khi Kia Sedona đã đi được 40.000 km thì bạn cần phải thực hiện bảo dưỡng, thay dầu của phần hộp số, lọc nhiên liệu, dầu của phanh,... Đây là những bộ phận cần tiến hành bảo dưỡng và thay thế. Hãy chọn lựa bảo hành tại trung tâm sửa chữa uy tín để có những tư vấn và giải đáp tận tình nhất.

Chính hãng Auto là một trong những đơn vị bảo dưỡng và sửa chữa xe chuyên nghiệp, chất lượng đảm bảo. Đến với chúng tôi bạn sẽ không cần phải lo lắng về chi phí cũng như chất lượng bảo dưỡng. Quý khách hàng có nhu cầu đưa chiếc Kia Sedona bảo dưỡng chính hãng đừng chần chừ mà hãy liên hệ với Chính hãng Auto.

  • Website: chinhhangauto.com
  • Điện Thoại 1900 966 949.

MỘT SỐ BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tại sao cần phải để “xế sang” Honda Odysey đại tu gầm?

Sửa lỗi vô lăng nặng cho xe Kia Morning chính hãng chất lượng tốt

Địa chỉ sửa chữa lỗi Kia Morning chính hãng bị háo nước làm mát

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)