Kinh nghiệm lái Jaguar mùa mưa bão và trung tâm sửa ô tô Jaguar uy tín

Đăng bởi manhtai@vienauto.com vào lúc 21/03/2020

Lái xe Jaguar trong mùa mưa bão luôn là thách thức đối với tài xế khi bị hạn chế tầm nhìn và gây ra nhiều tiềm ẩn cho “chiến mã” của bạn. Nằm lòng những kinh nghiệm khi điều khiển xe trong thời tiết bất lợi là điều cần thiết. Ngoài ra bạn cũng nên bỏ túi một trung tâm sửa ô tô Jaguar uy tín để phòng trường hợp xe trục trặc.

#1. Kinh nghiệm lái xe trong mưa lớn

Lái xe trong điều kiện mưa to, bạn nên giảm tốc độ, gạt mưa ở chế độ nhanh nhất, đề phòng các tình huống xấu xảy ra do bị hạn chế tầm nhìn. Ngoài ra, chủ nhân của Jaguar cũng cần lưu ý bật đèn chiếu sáng phía trước và đạp phanh nhẹ nhàng.

#2. Kinh nghiệm lái xe trong vùng ngập nước

Bạn hãy tắt các thiết bị không cần thiết như hệ thống điều hòa, âm thanh,...Và nên đi số thấp ( số 1 hoăc 2 ) và đi đều ga, tránh tăng ga lấy đà. Chú ý bạn không nên đạp côn xe số sàn khi qua chỗ ngập để tránh trường hợp chết máy.

#3. Xử lý khi xe bị chết máy

Tuyệt đối không được khởi động lại. Nếu khởi động lại sẽ có thể làm cong tay biên, hoặc nặng hơn là gãy tay biên, vỡ lốc máy do hiện tượng “Thủy kích”. Lúc này, bạn nên nhanh chóng gọi cứu hộ để được hỗ trợ.

Sau khi đi qua vùng mưa bão, bạn nên mau chóng mang chiếc xe Jaguar đi kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa nếu hỏng hóc.

Chính Hãng Auto là đơn vị sửa ô tô Jaguar uy tín, chuyên nghiệp dành cho bạn.  Trung tâm cung cấp các dịch vụ sửa Jaguar bao gồm: Sửa hộp số Jaguar, sửa điện Jaguar, sửa động cơ Jaguar,...

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại,... chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Chính Hãng Auto luôn đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN KHÁC

Những hư hỏng cần tìm đơn vị sửa Audi uy tín

Vì sao nên lựa chọn Chính Hãng Auto là đơn vị chuyên sửa điện Audi?

Các bước dịch vụ đúng chuẩn tại garage chuyên sửa Jaguar uy tín

Quy trình sửa Jaguar uy tín tại Chính Hãng Auto

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)