Mách bạn bí kíp lựa chọn nơi bảo dưỡng động cơ Mini Chính Hãng uy tín

Đăng bởi Hưng baohanhone vào lúc 21/03/2020

Sau một thời gian hoạt động, động cơ ô tô sẽ xảy ra một số vấn đề. Chính vì vậy, bạn cần để ý và mang xe đi bảo dưỡng đúng chu kỳ. Bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn địa chỉ bảo dưỡng động cơ Mini Chính Hãng uy tín.

Quy trình bảo dưỡng động cơ Mini Chính Hãng uy tín

  • Thay nhớt và kiểm tra lọc nhớt

Đây được xem là khâu đầu tiên của quá trình bảo dưỡng động cơ. Bảo dưỡng động cơ Mini Chính Hãng uy tín sở hữu  dịch vụ thay nhớt chất lượng. Các loại nhớt phải đảm bảo phù hợp với động cơ vận hành, giá thành hợp lý và mang lại hiệu quả cao.

Trung bình xe nên lọc nhớt sau lần kiểm tra thứ hai, sau khi kiểm tra xong và siết ốc lại để xả nhớt. Quá trình này diễn ra khá nhanh chóng và dễ dàng đối với các thợ sửa xe chuyên nghiệp.

  • Kiểm tra và vệ sinh hệ thống lọc gió động cơ

Lọc gió là một trong những bộ phận vô cùng quan trọng. Nó giúp lọc sạch không khí trước khi hòa trộn với nhiên liệu đi vào buồng đốt. Mỗi khi đi bảo dưỡng động cơ Mini Chính Hãng uy tín, bạn nên nhắc nhở nhân viên kiểm tra. Chỉ với những thao tác đơn giản, mở ra rồi vệ sinh hệ thống là có thể làm sạch được động cơ.

Có nên bảo dưỡng động cơ tại quận 2?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những garage bảo dưỡng động cơ Mini Chính Hãng uy tín. Để đảm bảo về mặt chất lượng dịch vụ, bạn hãy đến với garage sửa xe quận 2 TPHCM. Vùng đất này là sự có mặt của garage bảo dưỡng ô tô nổi tiếng Chính Hãng Auto.

Bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi chất lượng dịch vụ mà Chính Hãng Auto mang lại. Liên hệ nhanh chóng với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé."

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)