Một số lỗi thường gặp tại gara chuyên sửa ô tô Mercedes chính hãng

Đăng bởi manhtai@vienauto.com vào lúc 20/03/2020

Khi xe Mercedes của bạn gặp các vấn đề hỏng hóc, bạn cần xử lý nhanh chóng để không khiến lỗi càng nặng hơn. Tại gara chuyên sửa ô tô Mercedes chính hãng, xe thường gặp phải các vấn đề dưới đây.

Vấn đề về hộp số: Xe Mercedes có thể gặp các lỗi hộp số như xe chuyển số bị giật, không chuyển được số, hộp số có các tiếng kêu lạ, bị chảy dầu,... Những vấn đề này đều cần được xử lý tại các đơn vị chuyên sửa ô tô Mercedes chính hãng.

Vấn đề về động cơ: Các vấn đề của động cơ xe Mercedes cũng cần được xử lý nhanh chóng để đảm bảo an toàn khi di chuyển. Một số dấu hiệu của động cơ khi gặp vấn đề cần đem đến trung tâm sửa chữa như động cơ bị nóng, phát ra tiếng kêu lạch cạch khi di chuyển, động cơ bị đổ hơi,...

Vấn đề về gầm xe: Trong trường hợp xe chạy ì ạch, công suất bị giảm, lốp xe bị rít mạnh hay gầm xe bị rò rỉ dung dịch, phanh xe nhẹ và mất hiệu quả,... Những dấu hiệu này đều cho thấy gầm xe đang gặp vấn đề và bạn sẽ phải đem xe đến các gara sửa ô tô Mercedes.

Chính Hãng Auto là đơn vị chuyên sửa ô tô Mercedes chính hãng uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về các dịch vụ nhé!

THAM KHẢO CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

Quy trình bảo hành ô tô Mercedes chính hãng tại Chính Hãng Auto

Một số bộ phận quan trọng cần bảo hành xe Mercedes

4 lý do bạn nên sửa ô tô Mercedes tại Chính Hãng Auto

Cách lựa chọn gara chuyên sửa Mercedes chính hãng

Tags : Chuyên sửa ô tô Mercedes
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)