Những kinh nghiệm khi thay thế phụ tùng tại các trung tâm chuyên sửa ô tô Lexus chính hãng

Đăng bởi manhtai@vienauto.com vào lúc 20/03/2020

Chi phí để sửa một chiếc xe hạng sang như Lexus là một con số không hề nhỏ, nhất là những lần sửa chữa hay bảo dưỡng. Nếu không cẩn thận, bạn có thể sẽ bị mất tiền oan khi thay phải phụ tùng giả, kém chất lượng. Dưới đây là một số kinh nghiệm khi thay thế phụ tùng tại các trung tâm chuyên sửa ô tô Lexus chính hãng bạn cần nắm rõ.

1. Thay lốp xe Lexus: trung bình tuổi thọ của những chiếc lốp xe khoảng từ 50.000kim hay là sau 2 năm sử dụng. Bạn nên cảnh giác khi nhân viên giới thiệu với bạn một số loại lốp mới mà không có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng.

2. Thay nước làm mát trong hệ thống tản nhiệt: Bạn nên yêu cầu nhân viên kiểm tra nồng độ nước  xem có đạt tiêu chuẩn hay không trước khi quyết định thay.

3. Thay dầu nhớt: Bạn nên thay dầu nhớt khi nào? Sau 5.000 km hoặc tối đa 16.000km, để động cơ của Lexus được hoạt động bền bỉ, bạn đến các trung tâm để thay dầu xe.

4. Cân nhắc phụ tùng thay thế có giá cao: Không hẳn những phụ tùng càng có giá đắt thì càng thể hiện sự đẳng cấp và chất lượng mà bạn cần xem phụ tùng đó có thích hợp với chiếc xe của bạn hay không.

Đó là những điều bạn cần lưu ý khi lựa sửa chữa tại các garage không uy tín. Thế nhưng, bạn sẽ chẳng phải bận tâm đến những điều đó khi lựa chọn Chính Hãng Auto làm điểm đến cho mình.

Chính Hãng Auto đơn vị chuyên sửa ô tô Lexus chính hãng sẽ tiến hành kiểm tra, đánh giá toàn bộ “xế cưng” của bạn trước rồi mới đưa ra hướng giải quyết phù hợp nhằm tối thiểu chi phí cho các chủ xe.

THAM KHẢO MỘT SỐ BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

Các bước cần thiết trong quy trình bảo hành ô tô Lexus chính hãng

Mách bạn tuyệt chiêu tiết kiệm chi phí bảo hành xe Lexus chính hãng

Những lợi ích khi chọn bảo dưỡng xế cưng tại trung tâm sửa ô tô Lexus chính hãng định kỳ

Cẩm nang khi lựa chọn trung tâm chuyên sửa Lexus chính hãng uy tín

Tags : Chuyên sửa ô tô Lexus
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)