Vì sao cần bảo dưỡng hệ thống điện BMW Chính Hãng uy tín?

Đăng bởi manhtai@vienauto.com vào lúc 20/03/2020

Bảo dưỡng hệ thống điện BMW Chính Hãng uy tín giúp cho ô tô BMW của bạn được thay thế và sửa chữa tốt nhất. Việc làm này đảm bảo cho quá trình vận hành của xe.

Hiện nay, số lượng các gara bảo dưỡng xe BMW là rất nhiều. Tuy nhiên hệ thống điện của ô tô BMW khá rắc rối và phức tạp. Không phải gara nào cũng đủ chuyên môn để bảo dưỡng. Theo các chuyên gia, thì dòng BMW và Mercedes có hệ thống điện phức tạp nhất. Chúng cần được sửa chữa bởi các kỹ thuật viên có tay nghề cao.

Chính vì vậy, khi mang xe BMW đi bảo trì, bạn cần phải đến những trung tâm bảo dưỡng hệ thống điện BMW Chính Hãng uy tín. Những trung tâm này sẽ có phụ tùng nhập khẩu Chính Hãng, tương thích với từng mẫu xe. Đồng thời, đến những trung tâm Chính Hãng thì chi phí bảo dưỡng cũng sẽ tiết kiệm nhất.

Lịch kiểm tra và thay thế định kỳ các hạng mục điện của xe ô tô BMW như sau:


  • Điện: cầu chì bị cháy, ắc quy bẩn hoặc chết, công tắc hỏng, không phát được điện, hư hỏng hộp điều khiển…



  • Điện tử: hệ thống đèn hư hỏng, hư hỏng hệ thống âm thanh, phần mềm hệ thống điều khiển xe trục trặc, sửa chữa và bảo trì hệ thống gạt mưa, nâng kính, khóa cửa…



  • Điện lạnh:  điều hòa kém mát, ga rò rỉ, lọc gió bám bẩn, dàn lạnh hỏng…



Theo định kỳ 40.000km hoặc sau 2 năm vận hành, quý khách nên mang xe đi bảo dưỡng để tránh những rắc rối khi sử dụng. Liên hệ đến Chính Hãng Auto để được bảo dưỡng hệ thống điện BMW Chính Hãng uy tín bạn nhé!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

Xe cao cấp bảo dưỡng cần những thiết bị nào

Bảo dưỡng hệ thống phanh BMW chính hãng uy tín

Lịch bảo dưỡng động cơ BMW chính hãng uy tín

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)