3 lỗi thường gặp và đơn vị chuyên sửa ô tô Mercedes

Đăng bởi Hưng baohanhone vào lúc 21/03/2020

Mercedes là một dòng xe cao cấp đến từ Đức. Dù thuộc phân khúc xe sang, nhưng nó cũng không tránh khỏi một số lỗi cơ bản thường gặp. Lúc này, việc tìm một đơn vị chuyên sửa ô tô Mercedes uy tín, chuyên nghiệp là điều cần thiết.

Một ngày xe bạn bất ngờ bị chết máy đột ngột, không thể khởi động hay hao xăng một cách bất thường. Thì rất có thể chiếc xe Mercedes của bạn đã gặp lỗi hệ thống phun xăng điện tử. Nguyên nhân là do tắc kim phun vì đổ phải xăng có quá nhiều tạp chất.

Động cơ Mercedes của bạn quá nóng cũng là một trong những lỗi thường gặp. Bạn nên xem xét đến yếu tố do dầu,  tắc đường ống nước làm mát, quạt gió hỏng,..Nếu không muốn gây ra những hư hỏng khác, hãy xử lý ngay.

Cuối cùng, đó là lỗi hư hỏng trên hệ thống lạnh xe Mercedes. Khi hỏng bộ phận này, có trường hợp xe chỉ có gió nóng chứ không có gió lạnh tỏa ra.

Ngoài ra, còn rất nhiều lỗi khác như lỗ cảm biến, lỗi hộp đen, lỗi hệ thống phanh,... Ngay lúc này, bạn cần mang chiến mã của mình đến địa điểm chuyên sửa ô tô Mercedes để được khắc phục kịp thời.

Nếu bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh, hãy ghé ngay đến Chính Hãng Auto để chiếc xe Mercedes của bạn được chăm sóc tốt nhất. Với đội ngũ kỹ sư, chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi cam kết thời gian sửa chữa nhanh chóng với chất lượng phục hồi tốt.

Hãy để Chính Hãng Auto là người bạn đồng hành mỗi khi xế yêu của bạn gặp trục trặc nhé!

THAM KHẢO CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

Điểm danh 3 tiêu chí khi lựa chọn garage chuyên sửa Porsche uy tín

3 hiểm họa khó lường khi lựa chọn địa điểm chuyên sửa ô tô LandRover kém chất lượng

Đâu là tiêu chí đánh giá khi tìm địa chỉ sửa ô tô LandRover uy tín?

3 thói quen làm hỏng hộp số và địa chỉ sửa hộp số LandRover uy tín

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)