Acura sửa gầm máy Chính hãng Auto với quy trình đảm bảo, uy tín

Đăng bởi Thuận vào lúc 30/05/2020

Acura là dòng xe ô tô sang trọng của Honda với những yêu cầu khắt khe về mặt kỹ thuật. Phần gầm xe là bộ phận rất dễ bị hỏng hóc, có tiếng kêu, móp hay khiến tay lái bị chao đảo. Lựa chọn đơn vị dịch vụ Acura sửa gầm máy Chính hãng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất.

Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tiến hành chạy thử xe và tìm kiếm những lỗi khiến gầm xe bị hỏng hóc. Sau khi tìm được nguyên nhân hỏng của gầm xe Acura sẽ tiến hành thay thế phụ tùng.

Tại Chính hãng Auto bạn sẽ không cần phải lo về mức chi phí cũng như chất lượng phụ tùng Acura. Mọi phụ tùng thay thế và sửa chữa gầm xe Acura của Chính hãng Auto la hàng thật.


Quá trình thay và sửa chữa gầm máy Acura diễn ra nhanh chóng và đảm bảo. Khi hoàn tất việc sửa chữa, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ cân lái điện tử để kiểm tra. Xe vừa được sửa chữa nhanh chóng, không mất công chờ đợi lại chất lượng đảm bảo.


Trước khi giao xe cho khách hàng sẽ đảm bảo xe được rửa sạch, hút bụi bên trong sạch sẽ. Sau sửa xe bạn sẽ được bảo hành trong thời gian nhất định để đảm bảo chất lượng của gầm xe sau sửa chữa.

Acura sửa gầm máy Chính hãng Auto là lựa chọn hợp lý cho bạn. Mức chi phí hợp lý cũng chất lượng phụ kiện thuộc hàng tiêu chuẩn. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên của Acura có tay nghề cao cùng nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp chiếc Acura hạng sang khỏi các lỗi máy móc. Nếu bạn đang có nhu cầu sửa gầm máy của xe Acura thì có thể liên hệ với chúng tôi:

  • Website: chinhhangauto.com
  • Điện Thoại 1900 966 949

MỘT SỐ BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Acura sửa gầm máy và bảo dưỡng Chính Hãng Auto đảm bảo chất lượng

Quy trình sửa chữa xe Audi Chính hãng như thế nào?

Sửa chữa động cơ xe Audi gặp hiện tượng hao dầu nhớt

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)