Các điều cần tránh khi đi tìm trung tâm bảo hành Lincoln chính hãng

Đăng bởi manhtai@vienauto.com vào lúc 20/03/2020

Có phải bạn luôn mong muốn tìm một trung tâm bảo hành Lincoln Chính Hãng với những dịch vụ tốt nhất do những thợ có kinh nghiệm, tay nghề cao đảm trách cho xế yêu của mình? Điều đó không hề dễ dàng vì những gara sửa chữa mọc lên như nấm với những “mánh khóe” đặc trưng chỉ nhăm nhe moi tiền khách hàng.

Những “góc khuất” bạn cần biết về các trung tâm bảo hành kém chất lượng:


  • Một phần không nhỏ thợ sửa chữa không qua đào tạo trường lớp mà chỉ là “học mót”. Cho dù sửa chữa ô tô là một công việc phức tạp yêu cầu độ chính xác cao, sự tỉ mỉ và các yếu tố kỹ thuật nhưng chỉ có những thợ “vườn” đảm nhận công việc.




  • Nhu cầu bảo hành, sửa chữa ô tô ngày càng tăng. Vì thế thời gian học việc được rút ngắn để đáp ứng nhu cầu thiếu thợ của các gara. Những kỹ thuật sửa chữa học được thì ít mà chủ yếu là các “chiêu” để bắt bệnh xe, móc túi khách hàng.




  • Không như những trung tâm bảo hành Lincoln Chính Hãng, chủ trương của những “gara rởm” này là phóng đại các hỏng hóc của xe. Dù đó chỉ là những lỗi hỏng nhẹ, họ sẽ luôn gợi ý khách hàng thay mới. Khi khách hàng đồng ý sẽ bị “làm giá” phụ tùng và cộng thêm tiền công sửa chữa.




  • Lợi dụng quan niệm “đắt mới tốt” của những người đi xe sang, các gara nhập những linh kiện nhái xuất xứ từ Trung Quốc nhưng lại bán với giá chính hãng để qua mắt khách hàng. Điều đó sẽ cực kì có hại cho chiếc Lincoln của bạn.



Để tránh tất cả những rắc rối trên phá hoại chiếc xế yêu, điều bạn nên làm là tìm một trung tâm uy tín. Giới thiệu với bạn Chính Hãng Auto - Trung tâm bảo hành Lincoln Chính Hãng chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Các cấp bảo dưỡng cho xe tại đơn vị bảo hành Lincoln Chính Hãng

Những vấn đề thường gặp cần đến đơn vị bảo hành ô tô Lincoln Chính Hãng

Tại sao bạn cần đi bảo hành xe Lincoln Chính Hãng định kì?

Đơn vị sửa ô tô Lincoln chính hãng chỉ ra 3 lý do khiến xe nhanh xuống cấp

Tags : Trung tâm bảo hành Lincoln
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)