Dịch vụ chuyên sửa hộp số Acura tốt nhất ở đâu?

Đăng bởi manhtai@vienauto.com vào lúc 20/03/2020

Xe Acura là dòng xe sang và cao cấp đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên, do thời gian dài sử dụng cũng không thể tránh khỏi các vấn đề về hộp số. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn dịch vụ chuyên sửa hộp số Acura tốt nhất tại Chính Hãng Auto.

Chính Hãng Auto - Garage chuyên sửa chữa và bảo dưỡng chất lượng tại TP.HCM


  • Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu



Chính Hãng Auto là một tổ chức hợp tác với cơ quan nhà nước, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô cho cá nhân và doanh nghiệp. Chính vì vậy, đây là một garage chuyên sửa Acura hay các dòng xe sang trọng khác uy tín và chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.


  • Nòng cốt là đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp



Với đội ngũ có tay nghề cao, được đào tạo cũng như đã từng làm việc tại các công ty ô tô trong và ngoài nước, mỗi người sẽ phụ trách các phân đoạn và công việc khác nhau, đảm bảo cho “xế yêu”  sẽ lại hoàn hảo nhất khi về tay bạn.

Ngoài ra, trước khi sửa chữa bạn sẽ được các kỹ sư “chuẩn đoán bệnh” và tư vấn về các dịch vụ sửa chữa phù hợp và hiệu quả nhất cho chiến mã của bạn.


  • Sử dụng các công nghệ, linh kiện - phụ kiện chính hãng



Chính Hãng Auto đã ứng dụng máy đọc lỗi mới nhất của tất cả các dòng xe, có thể cài đặt xóa lỗi đầy đủ, đã xây dựng phòng sơn theo chuẩn bảo vệ môi trường. Chính Hãng Auto luôn trang bị cập nhật đầy đủ dụng cụ trang thiết bị sửa chữa phục vụ tốt nhất cho mọi nhu cầu của bạn.

Thêm vào đó là đội xe sửa chữa tận nơi (mobile service) trực thuộc Chính Hãng Auto để phục vụ khách hàng bận rộn, khách hàng ở xa và các khách hàng có nhu cầu cứu hộ 24/24.

Dịch vụ chuyên sửa hộp số Acura 

Hộp số xe Acura có cấu tạo rất nhiều răng sát sát nhau cho nên nó rất dễ bị lỗi do chúng ta di chuyển hay sử dụng lâu dài mà không được bảo dưỡng thường xuyên. Cho nên, việc tìm một địa chỉ chuyên sửa hộp số Acura uy tín là điều cần thiết để giúp cho xe hoạt động bền bỉ và tốt hơn. 

Có thể kể đến một số dấu hiệu khi xe bị hỏng hộp số như sau: hộp số ô tô không chuyển số hoặc chuyển số bị giật, có tiếng kêu lạ hoặc hú, hộp số bị chảy dầu tại các vị trí như đầu - đuôi - đáy cac-te,... 

Nếu bạn gặp những lỗi như vậy, thì hãy mang ngay chiến mã của mình đến Chính Hãng Auto - địa chỉ sửa Acura uy tín để được kịp thời bảo trì và sửa chữa.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ chuyên sửa hộp số Acura tại Chính Hãng Auto. Nếu xe của bạn phải các vấn đề hỏng hóc, hãy ghé ngay Chính Hãng Auto ngay nhé!!!

 

Tags : Chuyên sửa Acura, Chuyên sửa điện Acura, chuyên sửa hộp số Acura, Chuyên sửa ô tô Acura, Garage chuyên sửa Acura, sửa hộp số Acura uy tín, Sửa ô tô Acura uy tín
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)