Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi hộp số Nissan Xtrail chính hãng

Đăng bởi Thuận vào lúc 07/06/2020

Nissan Xtrail là dòng xe gầm cao chủ lực của thương hiệu Nissan. Với kiểu xe này thì hộp số của nó được trang bị dưới dạng biến thiên vô cấp. Hộp số này rất hay thường gặp lỗi do nhiều lý do. Một trong số đó có thể là do cách sử dụng, không thực hiện bảo dưỡng thường xuyên.


Rất nhiều khách hàng đã gặp hiện tượng hộp số của xe không cho phép có thể vượt trên số lượng vòng tua là mỗi phút 3000 vòng. Hiện tượng này có thể khiến công xuất của xe bị hao hụt trầm trọng. Nếu đang trong quá trình leo dốc thì vô cùng bất tiện và khó chịu. Có thể do hộp số lúc này đã bị quá tải lượng nhiệt gây ra tình trạng này.

Hiện nay thời hạn bảo hành hộp số của xe Nissan Xtrail đã được tăng lên đáng kể. Bởi vậy bạn không cần quá lo lắng, có thể tìm đến những trung tâm sửa chữa chính hãng để bảo hành. Tuy nhiên, thời gian sẽ khá lâu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn lựa những trung tâm sửa chữa xe Nissan Xtrail uy tín.



Chính hãng Auto là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng các loại ô tô đảm bảo chất lượng. Những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và sửa chữa lỗi nhanh chóng. Đặc biệt là quy trình chuẩn xác, nhanh chóng, chuyên nghiệp giúp tiết kiệm thời gian cho bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu sửa lỗi hộp số Nissan Xtrail chuẩn xác thì hãy liên hệ với Chính hãng Auto

  • Website: chinhhangauto.com
  • Điện Thoại 1900 966 949.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

Một số lỗi dòng xe Lexus chính hãng thường gặp cần khắc phục

Sửa chữa lỗi hộp số Lexus chính hãng chất lượng, nhanh chóng

Dòng xe Mercedes chính hãng thường gặp những lỗi gì cần sửa chữa?

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)