Bạn đã biết thay nhớt hộp số Land Rover Chính Hãng bao nhiêu?

Đăng bởi manhtai@vienauto.com vào lúc 21/03/2020

Thay nhớt hộp số sẽ giúp cho quá trình vận hành xe được trơn tru, êm ái hơn. Điều quan trọng là nó sẽ làm gia tăng tuổi thọ của hộp số. Bạn đã biết thay nhớt hộp số Land Rover Chính Hãng bao nhiêu chưa? Cùng đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

Vì sao cần phải thay nhớt hộp số?

Hộp số cũng xảy ra hiện tượng hao mòn nhất định trong quá trình vận hành xe như bao bộ phận khác. Tiến độ hao mòn sẽ đẩy nhanh hơn khi xe liên tục phải hoạt động trong thời gian dài và chở với trọng tải lớn. Những lúc như thế hộp số sẽ thường xuyên nóng lên quá mức và tăng sự ăn mòn của các bánh răng.

Để giảm thiểu những hệ quả như đã nêu ra thì nhớt hộp số là một giải pháp giúp làm mát, giảm sự ma sát cho các bề mặt tiếp xúc. Vậy, thay nhớt hộp số Land Rover Chính Hãng bao nhiêu? Cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo.

Thay nhớt hộp số Land Rover Chính Hãng bao nhiêu

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc khi nào thì cần thay nhớt hộp số. Điều này sẽ phụ thuộc vào chặng đường đi được tính theo km của bạn. Đối với dòng xe Land Rover, bạn sẽ phải thay nhớt hộp số sau khi xe đi được 40.000km. 

         

Mỗi lần thay nhớt chính hãng, giá sẽ giao động tầm 1-3 triệu đồng. Bạn có thể tự thay nhớt hoặc đến garage chính hãng để thay. Vì là dòng xe cao cấp nên nhớt hộp số cũng phải được đảm bảo là loại tốt để giảm thiểu sự hao mòn máy móc.

Thay nhớt hộp số Land Rover Chính Hãng bao nhiêu? Hy vọng với những thông tin hữu ích trong bài đã giúp bạn tìm ra câu trả lời. Đừng quên đến với Chính Hãng Auto nếu bạn muốn bảo dưỡng cho xế yêu của mình nhé!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tất tần tật những điều cần biết về bảo dưỡng ô tô Land Rover Chính Hãng

Xe cao cấp bảo dưỡng cần những thiết bị nào là tốt nhất cho bạn ?

Bảo dưỡng hệ thống phanh Land Rover Chính Hãng uy tín ở đâu?

Khi nào cần bảo dưỡng động cơ Land Rover Chính Hãng uy tín?

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)