Chính Hãng Auto - Địa chỉ bảo dưỡng Land Rover Chính Hãng uy tín

Đăng bởi manhtai@vienauto.com vào lúc 21/03/2020

Tìm được địa chỉ bảo dưỡng Land Rover Chính Hãng uy tín trên thị trường hiện nay quả là không dễ dàng. Chính Hãng Auto là garage được nhiều chủ xe ghé thăm. Vậy, nơi đây có điều gì đặc biệt? Cùng đi tìm câu trả lời bằng các thông tin trong bài viết sau.

Có 2 garage thuận tiện cho việc di chuyển của bạn

Chính Hãng Auto có 2 địa chỉ bảo dưỡng Land Rover Chính Hãng uy tín cho bạn lựa chọn. Nó đặt để ở 2 quận trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh là quận 2 và quận 7. Điều này cũng khẳng định độ phủ sóng, sự tin tưởng của khách hàng đối với Chính Hãng Auto.

Chuyên bảo dưỡng các dòng xe từ Châu Âu

Chính Hãng Auto có thiết bị, máy móc là hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Vì thế nơi đây chuyên bảo dưỡng các dòng xe Châu Âu. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi giao xe cho trung tâm. Giá cả đều được niêm yết rõ ràng và sẽ được thông báo cho khách trước khi tiến hành sửa chữa.

Bảo hành sau khi sửa chữa, thay thế phụ tùng

Không điều gì có thể đảm bảo rằng xe của bạn không phát sinh lỗi sau khi bảo dưỡng. Đặc biệt là khi bạn sử dụng dịch vụ ở những trung tâm không uy tín. Nắm được tâm lý này, Chính Hãng Auto đã đặt ra dịch vụ bảo hành máy móc, thiết bị thay thế sau bảo dưỡng. Bạn có thể yên tâm rằng hàng chính hãng thì sẽ không xảy ra bất kỳ vấn đề gì. 

Chính Hãng Auto là địa chỉ bảo dưỡng Land Rover Chính Hãng uy tín được nhiều chủ xế hộp tin tưởng và lựa chọn. Còn bạn thì sao? Đừng quên liên hệ với chúng tôi để xế yêu luôn được chăm sóc cẩn thận nhé!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

Khi nào cần mang xe đến trung tâm bảo dưỡng xe Land Rover Chính Hãng uy tín?

Bảo dưỡng xe Land Rover Chính Hãng ở đâu uy tín?

Trung tâm bảo dưỡng ô tô Land Rover Chính Hãng quận 2 có gì đặc biệt?

Trung tâm bảo dưỡng ô tô Land Rover Chính Hãng quận 7 được nhiều người săn đón

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)