Trung tâm bảo dưỡng ô tô Land Rover Chính Hãng quận 2 có gì đặc biệt?

Đăng bởi manhtai@vienauto.com vào lúc 21/03/2020

Chính Hãng Auto có một cơ sở là trung tâm bảo dưỡng ô tô Land Rover Chính Hãng quận 2. Nơi đây là địa chỉ ruột của nhiều chủ xế hộp. Vậy nó có điều gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu những thông tin trong bài viết sau nhé!

Quy mô lớn

Với một chiếc xe hạng sang như Land Rover thì trung tâm bảo dưỡng của phải là nơi có quy mô. Chúng thể hiện ở diện tích tổng quan của garage, có đầy đủ các thiết bị, máy móc cần thiết. Đến với Chính Hãng Auto, bạn sẽ tìm thấy những điều như vậy. 

Ngoài quận 7 thì Chính Hãng Auto còn có  trung tâm bảo dưỡng ô tô Land Rover Chính Hãng quận 2. Một garage uy tín, chuyên nghiệp còn thể hiện ở việc họ có bao nhiêu cơ sở kinh doanh. Trong tương lai, Chính Hãng Auto còn có ý định mở rộng thêm cơ sở kinh doanh để thuận tiện hơn cho việc di chuyển của khách hàng.

Phụ tùng, thiết bị thay thế đều có xuất xứ rõ ràng

Linh kiện, thiết bị thay thế, bảo dưỡng ở Chính Hãng Auto đều được nhập khẩu trực tiếp, có giấy chứng nhận. Khi thanh toán, khách hàng sẽ được cung cấp những tài liệu này. Điều này để đảm bảo garage luôn giữ chữ tín, chỉ kinh doanh hàng Chính Hãng.

Dịch vụ bảo hành sau khi bảo dưỡng

Sau khi sửa chữa, bảo dưỡng ở Chính Hãng Auto, bạn sẽ còn được trung tâm bảo hành các thiết bị đã thay thế, sửa chữa. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng nếu có vấn đề gì hậu bảo dưỡng, chúng tôi cũng sẽ bảo hành free cho bạn. 

Trung tâm bảo dưỡng ô tô Land Rover Chính Hãng quận 2 của Chính Hãng Auto là nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin. Chúng tôi luôn đồng hành với bạn trên mỗi hành trình, chặng đường chỉ cần bạn tin tưởng. 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

Xe cao cấp bảo dưỡng cần những thiết bị nào là tốt nhất cho bạn ?

Bảo dưỡng hệ thống phanh Land Rover Chính Hãng uy tín ở đâu?

Khi nào cần bảo dưỡng động cơ Land Rover Chính Hãng uy tín?

Trung tâm bảo dưỡng hệ thống điện Land Rover Chính Hãng uy tín

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)