Dấu hiệu bạn cần tới garage chuyên sửa điện Mini Chính Hãng

Đăng bởi manhtai@vienauto.com vào lúc 20/03/2020

Hệ thống điện đảm bảo cho ô tô Mini vận hành trơn tru. Nhưng sau thời gian sử dụng, hệ thống này có thể gặp các sự cố. Vậy đâu là dấu hiệu cho thấy bạn cần mang ô tô đi sửa chữa điện? Địa chỉ garage chuyên sửa điện Mini Chính Hãng ở đâu? Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết hôm nay bạn nhé.

Tới garage chuyên sửa điện Mini Chính Hãng khi động cơ khó khởi động

Khi bạn khởi động nhưng động cơ quay quá yếu. Thời gian khởi động kéo dài hơn bình thường, có thể máy phát hiện đã hỏng. Điều này dẫn tới việc ắc quy không được sạc điện. Ô tô không đủ điện áp để khởi động động cơ. Bạn cần tới garage chuyên sửa điện Mini Chính Hãng để tìm cách khắc phục sớm.

Đèn báo sạc bật sáng

Đèn báo sạc (hình chiếc ắc quy màu đỏ) bật sáng khi bạn bật chìa khóa. Và tắt đi khi hệ thống động cơ đang hoạt động. Tuy nhiên, nếu xe đang chạy mà đèn này bật sáng. Đó là một biểu hiện của việc máy phát điện của xe đang gặp vấn đề. 

Đèn pha chiếu sáng yếu

Khi hệ thống điện yếu, đèn pha xe thường có hiện tượng mờ đi. Hoặc đôi khi nó lại sáng rực lên bất thường. Chưa kể, công tơ mét ngừng hoạt động. Hay các hệ thống sử dụng điện trong xe hoạt động yếu đi… 

Xe phát ra tiếng động lạ

Khi máy phát điện gặp vấn đề, trên xe thường xuất hiện tiếng động lạ. Âm thanh này thường xuất phát từ hệ thống máy dưới mui xe khi bạn đang lái xe. Nguyên nhân có thế bắt nguồn từ dây đai xoắn và bury trục khuỷu của máy phát bị mòn, nghiêng. Hoặc do dây curoa bị mòn, tròn hay nhão, đứt. Hãy tìm garage chuyên sửa điện Mini Chính Hãng để sửa chữa kịp thời. 

Xuất hiện mùi lạ

Cụ thể, đó là mùi cao su bị đốt cháy. Trên xe xuất hiện mùi này chứng tỏ dây dẫn bên trong hệ thống xe đang bị nóng quá mức. Điều này khiến máy phát điện ô tô Mini bị hỏng. Khi ròng rọc truyền động không liên kết chặt với nhau. Chúng gây ra một lực ma sát lớn hơn nhiều lần trên dây đai. Nhiệt sinh ra khiến dây đai bị đốt. Đó là lý do khiến bạn ngửi thấy mùi cao su cháy. 

Nếu bạn chưa tìm thấy garage chuyên sửa điện Mini Chính Hãng. Hãy thử tới Chính Hãng Auto. Đây là một garage hiện đang được nhiều khách hàng có xe Mini tin tưởng ghé thăm. Hiện tại trung tâm này đang có địa chỉ tại quận 2 và quận 7. Bạn có thể ghé qua để khảo sát và tìm hiểu thêm. Đồng thời tìm ra phương hướng khắc phục tốt nhất cho xe Mini của mình. Hy vọng bài viết sẽ đem lại những gợi ý hữu ích cho bạn.

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN


Cung cấp thông tin thay nhớt hộp số Mini Chính Hãng bao nhiêu?

Mách bạn địa chỉ trung tâm bảo dưỡng xe Mini Chính Hãng uy tín TPHCM

Tìm kiếm địa chỉ bảo dưỡng xe Mini Chính Hãng ở đâu uy tín

Trung tâm bảo dưỡng ô tô Mini Chính Hãng quận 2 chất lượng, uy tín nhất TPHCM

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)