Mách bạn những cách tiết kiệm chi phí khi bảo hành ô tô BMW chính hãng

Đăng bởi manhtai@vienauto.com vào lúc 21/03/2020

BMW là một dòng xe hạng sang của Đức. Chính vì sự đẳng cấp và sang trọng mà BMW mang lại, khiến chi phí sửa chữa và bảo hành ô tô BMW chính hãng thường khá đắt đỏ. Vậy làm thế nào để tiết kiệm được tối đa phần chi phí này? Hãy cùng tham khảo các thông tin sau.

Thông thường, một chiếc xe ô tô BMW cần bảo dưỡng các phần sau để đảm bảo chúng hoạt động trơn tru và an toàn nhất :

  • Bảo dưỡng hộp số.

  • Bảo dưỡng hệ thống gầm BMW.

  • Bảo dưỡng hệ thống điện và điện tử.

  • Bảo dưỡng điều hòa ô tô BMW.


Để tiết kiệm được chi phí khi bảo hành ô tô BMW chính hãng, trước hết bạn cần nắm được khoảng thời gian cần đem xe đi bảo hành. Có các dấu mốc bạn nên lưu ý như 5000km, 20.000 - 30.000 km, >40.000 km. Ở mỗi thời điểm xe cần được đem tới garage chuyên dụng để kiểm tra. Đừng để khi xe rơi vào “báo động đỏ” - tức là hỏng hóc quá nặng mới đi sửa, vì như vậy chi phí rất cao

Khi xe gặp hỏng hóc, hãy ngay lập tức đem xe tới những garage uy tín để can thiệp. Vì nếu để lâu, chúng sẽ làm ảnh hưởng tới các bộ phận khác của xe. Và như vậy, bạn chỉ thêm tốn kém để sửa chúng mà thôi.

Ngoài ra, việc lựa chọn 1 đơn vị uy tín với đội ngũ thợ lành nghề cùng cơ sở vật chất hiện đại vừa giúp xe được chăm sóc kỹ càng, vừa tiết kiệm được thời gian cũng là những lưu ý đáng để quan tâm.

Chính Hãng Auto là cơ sở bảo hành ô tô BMW chính hãng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi được nhiều chủ xe tin tưởng sử dụng dịch vụ. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi ghé Chính Hãng Auto cùng xế yêu của mình.

THAM KHẢO CÁC BÀI VIẾT KHÁC

3 tiêu chuẩn lựa chọn trung tâm bảo hành BMW chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ bảo hành BMW chính hãng

Điểm danh các cấp cần lưu ý để bảo hành xe BMW chính hãng tốt nhất

Phụ tùng xe BMW có đắt không và đâu là địa chỉ sửa ô tô BMW chính hãng tốt nhất?

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)