Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ bảo hành BMW chính hãng

Đăng bởi manhtai@vienauto.com vào lúc 21/03/2020

Xe BMW đang là dòng xe sang trọng và đẳng cấp được nhiều người ưa chuộng. Thế nhưng sau một thời gian dài sử dụng, kể cả khi bạn cảm thấy xe không gặp trục trặc thì cũng nên đi kiểm tra tổng thể. Tham khảo một số thông tin sau để nắm được những lưu ý khi sử dụng dịch vụ bảo hành BMW chính hãng uy tín nhé!

Sử dụng dịch vụ bảo hành BMW chính hãng và chất lượng cần phải đảm bảo được thực hiện tại một cơ sở uy tín. Tốt hơn hết là bạn nên lựa chọn những trung tâm được nhiều chủ xe truyền tai nhau. Bởi những địa chỉ này chắc chắn đã được người có kinh nghiệm tin dùng. Nhờ vậy mà họ mới có danh tiếng như vậy.

 

Tiếp theo, bảo hành xe BMW cơ bản đòi hỏi các dịch vụ như:

• Kiểm tra và thay dầu.

• Xử lý má phanh, phanh bị xước, hao mòn hoặc thay thế.

• Thay lốp và mâm xe.

• Chăm sóc nội ngoại thất như làm sạch kính, vết bẩn, vết xước nhẹ trên xe.

Vì thế, nếu đơn vị nào không cung cấp được các dịch vụ như trên thì bạn cũng không nên sử dụng bảo hành tại đây.

Cuối cùng, lưu ý khi sử dụng dịch vụ  bảo hành BMW chính hãng là bạn cần chú ý tới mức chi phí cần phải bỏ ra. Nếu xe không có trục trặc liên quan đến việc thay thế linh phụ kiện, sửa chữa chuyên ngành thì mức giá sẽ không quá cao. Nói chung, bạn nên tham khảo các mức giá ở nhiều nơi và khi đưa xe đến trung tâm bảo hành, phần chi phí này bắt buộc phải được công khai minh bạch, rõ ràng.

Nếu bạn còn đang băn khoăn về một địa chỉ  bảo hành BMW chính hãng uy tín, hãy tham khảo Chính Hãng Auto. Có một lượng khách hàng trung thành lớn, một đội ngũ thợ lành nghề cùng quy trình và chi phí hợp lý, chắc chắn Chính Hãng Auto là đơn vị sửa chữa và bảo dưỡng xe ô tô chất lượng dành cho bạn.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

3 tiêu chuẩn lựa chọn trung tâm bảo hành BMW chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh

Mách bạn những cách tiết kiệm chi phí khi bảo hành ô tô BMW chính hãng

Điểm danh các cấp cần lưu ý để bảo hành xe BMW chính hãng tốt nhất

Phụ tùng xe BMW có đắt không và đâu là địa chỉ sửa ô tô BMW chính hãng tốt nhất?

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)