Phụ tùng xe BMW có đắt không và đâu là địa chỉ sửa ô tô BMW chính hãng tốt nhất?

Đăng bởi manhtai@vienauto.com vào lúc 21/03/2020

Nếu là người sở hữu những chiếc xe BMW đẳng cấp và thời thượng, bạn chắc chắn sẽ quan tâm về mức giá của các loại phụ tùng của dòng xe này. Vậy phụ tùng xe BMW có đắt không, đâu là địa chỉ thay thế và sửa ô tô BMW chính hãng uy tín?

 

Xe ô tô BMW có thiết kế phức tạp, bao gồm nhiều linh kiện gồm cảm biến đo nhiệt độ, áp suất, gia tốc, điều hướng… Nếu xe không may bị hỏng hóc cần thay thế, chắc chắn bạn cần đến các phụ tùng nhập khẩu độc quyền để đảm bảo ăn khớp với chiếc xe, giúp xe vận hành trơn tru nhất.

Phụ tùng xe BMW thường có chi khí khá cao. Tính bình quân, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô BMW có mức 5.000 đồng/km. Như vậy, ước tính một chiếc xe ô tô chạy được 100.000 km thì chi phí bảo dưỡng và thay thế phụ tùng, sửa ô tô BMW chính hãng sẽ rơi vào khoảng 500 triệu đồng. Con số này tương đương với số tiền mua được 1 chiếc ô tô nhỏ.

Do có chi phí cao, bạn nhất thiết cần lựa chọn một đơn vị cung cấp các linh phụ kiện và thay thế khi cần sửa ô tô BMW chính hãng. Và nếu bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh, hãy cân nhắc đến với Chính Hãng Auto. Giống như tên gọi của garage, đây chính là nơi cam kết cung cấp các linh phụ kiện xe ô tô BMW chất lượng tốt nhất.

THAM KHẢO CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

3 tiêu chuẩn lựa chọn trung tâm bảo hành BMW chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ bảo hành BMW chính hãng

Mách bạn những cách tiết kiệm chi phí khi bảo hành ô tô BMW chính hãng

Điểm danh các cấp cần lưu ý để bảo hành xe BMW chính hãng tốt nhất

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)