Những điều bạn hay bỏ qua khi chọn trung tâm sửa Mini Chính Hãng uy tín

Đăng bởi manhtai@vienauto.com vào lúc 20/03/2020

Các dòng xe Mini ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Các garage chuyên sửa chữa, bảo dưỡng ô tô vì thế cũng mọc lên ngày càng nhiều. Vậy bạn sẽ chọn trung tâm sửa Mini Chính Hãng uy tín dựa trên các tiêu chí nào? Hãy điểm qua vài điểm quan trọng bạn có thể bỏ qua trong bài viết hôm nay bạn nhé!

Kinh nghiệm của kỹ thuật viên trung tâm sửa Mini uy tín

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng mà nhiều người thường bỏ qua. Thông thường nhiều khách hàng tới garage và giao phó hoàn toàn việc sửa chữa cho nhân viên. Điều này có thể đem lại cho bạn rất nhiều rủi ro. Bởi không phải trung tâm nào cũng có nhân viên đủ kinh nghiệm về xe Mini Chính Hãng

Bạn nên gọi trước tới cho garage vào khảo sát về cách họ tiếp nhận trường hợp của bạn. Sau đó, bạn hãy mang xe tới để nhân viên kỹ thuật ở đó kiểm tra cụ thể. Bạn cần yêu cầu họ trình bày cho bạn biết tình hình và phương hướng khắc phục sự cố xe. Bằng cách này, bạn có thể đánh giá được trình độ nhân viên kỹ thuật. Một trung tâm sửa Mini Chính Hãng uy tín cần phải có đội ngũ nhân viên đủ trình độ và tận tình. Bạn cũng có thể nhờ một ai đó có kinh nghiệm đi cùng để giúp đỡ, nhận định tốt hơn.

Mức giá dịch vụ sửa chữa

Đây chính là sai lầm khiến nhiều khách hàng mất tiền oan tại các trung tâm kém uy tín. Bạn nên khảo sát giá của nhiều garage trước khi quyết định chọn lựa một địa chỉ. Mức giá nên ở mức hợp lý. Tức là giá không quá cao và cũng không nên quá thấp. Giá thấp không đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt dành cho xe của bạn. Nhưng quá cao cũng dễ khiến bạn rơi vào hoàn cảnh “lãng phí tiền” không cần thiết. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm để xác định được mức giá chuẩn. Bạn cần tìm các trung tâm có công khai đầy đủ, minh bạch về giá dịch vụ. Đồng thời bạn cần hỏi rõ ràng giá trước khi sửa chữa.

Các sản phẩm thay mới chính hãng

Nếu cần thay thế, phụ tùng của trung tâm sửa Mini Chính Hãng uy tín phải đảm bảo chính hãng. Đây là điều nhiều khách hàng thường lơ là bỏ qua. Trên thực tế, không phải garage nào cũng sử dụng 100% hàng chính hãng. Bạn cần kiểm tra thật kỹ để tránh sử dụng phải phụ tùng kém chất lượng. Điều này có thể gây ảnh hưởng tới chất lượng và độ an toàn khi sử dụng xe Mini Chính Hãng. 

Nếu bạn chưa tìm được trung tâm sửa Mini Chính Hãng uy tín tại TP.HCM. Bạn có thể thử tới Chính Hãng Auto. Hiện tại, đây là trung tâm sửa chữa ô tô Mini Chính Hãng được nhiều khách hàng tại Sài Gòn tin tưởng. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn trải nghiệm được dịch vụ chất lượng và đảm bảo.


CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN


Cung cấp thông tin thay nhớt hộp số Mini Chính Hãng bao nhiêu?

Mách bạn địa chỉ trung tâm bảo dưỡng xe Mini Chính Hãng uy tín TPHCM

Tìm kiếm địa chỉ bảo dưỡng xe Mini Chính Hãng ở đâu uy tín

Trung tâm bảo dưỡng ô tô Mini Chính Hãng quận 2 chất lượng, uy tín nhất TPHCM

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)