Tất tần tật về bảo dưỡng hộp số Audi Chính Hãng uy tín

Đăng bởi manhtai@vienauto.com vào lúc 21/03/2020

Làm thế nào để nhận biết hộp số có vấn đề? Dấu hiệu dễ nhận thấy nhất là sự xuất hiện của những tiếng động lạ trong quá trình bạn vận hành xe. Ngoài ra, liệu có còn hiện tượng nào khác? Địa chỉ bảo dưỡng hộp số Audi Chính Hãng uy tín ở đâu? Cùng tìm hiểu bằng những thông tin sau đây.

Hiện tượng hộp số bị hỏng cần đi bảo dưỡng gấp

Không như những hệ thống khác, khi hộp số bị hỏng bạn cần đến trung tâm bảo dưỡng hộp số Audi Chính Hãng uy tín ngay. Nếu để lâu, thiết bị máy sẽ bị bào mòn, làm giảm hiệu suất, sự bền bỉ của chiếc xế hộp cao cấp này. Bạn hãy nắm rõ những dấu hiệu báo động hộp số có vấn đề sau đây để kịp thời cứu chữa:

  • Chảy dầu


Hộp số sẽ xảy ra hiện tượng chảy dầu ở 2 vị trí đầu hộp số và phớt láp. Trong quá trình sử dụng, phớt láp có thể bị hao mòn, thoái hóa hoặc biến chất. Chúng sẽ ảnh hưởng đến tốc độ di chuyển của động cơ xe.

  • Rung giật


Xế hộp của bạn sẽ có hiện tượng rung giật và phát ra tiếng kêu ở hộp số. Hiện tượng này xảy ra là hệ quả của việc bánh răng, đĩa ma sát trong hộp số bị mòn. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra điều này để mang đến trung tâm bảo dưỡng.

  • Xe không di chuyển được


Đây có thể là nguyên nhân do hỏng khớp một chiều hoặc cánh tua bin - bin trong biến - mô. Trường hợp này rất hiếm nhưng một khi xe bạn mắc phải thì sẽ phải thay mới, không sửa chữa được.

Chi phí bảo dưỡng hộp số có đắt không?

Đây là vấn đề được nhiều chủ xe quan tâm. Vì là dòng xe cao cấp nên bạn cần đến những địa chỉ chuyên sử dụng phụ tùng, thiết bị chính hãng bảo dưỡng. Chi phí sẽ được xác định dựa trên mức độ hư hỏng, thời gian vận hành của xe. Còn nếu bạn bảo dưỡng hộp số định kỳ thì mức giá sẽ giao động tầm 2-5 triệu đồng.

Chính Hãng Auto là địa chỉ chuyên bảo dưỡng hộp số Audi Chính Hãng uy tín với giá thành hợp lý. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất nhé!

THAM KHẢO CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

Xe cao cấp bảo dưỡng cần những thiết bị nào?

Kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống phanh Audi Chính Hãng uy tín như thế nào?

Một số lỗi thường gặp và cách bảo dưỡng động cơ Audi Chính Hãng uy tín

Khi nào cần bảo dưỡng hệ thống điện Audi Chính Hãng uy tín?

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)