Lỗi hư hỏng cần tới Garage chuyên sửa động cơ Mini Chính Hãng?

Đăng bởi manhtai@vienauto.com vào lúc 20/03/2020

Động cơ là bộ phận cốt lõi quan trọng bậc nhất của ô tô nói chung và Mini nói riêng. Để xe hoạt động trơn tru và an toàn, bạn cần nắm những biểu hiện sau đây. Chúng đều là các dấu hiệu cho thấy động cơ xe Mini của bạn đang gặp vấn đề. Và bạn cần tới garage chuyên sửa động cơ Mini Chính Hãng ngay. 

Động cơ ô tô không nổ tới ngay garage chuyên sửa động cơ Mini Chính Hãng

Động cơ không hoạt động khi bật chìa khóa là biểu hiện cơ bản nhất của lỗi động cơ. Biểu hiện này xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân. Trong đó, chủ yếu là các nguyên nhân liên quan tới việc dẫn truyền xăng. Hay các vấn đề liên quan tới bugi của động cơ. Để biết rõ nguyên nhân và cách khắc phục. Chắc chắn bạn cần tới garage chuyên sửa động cơ Mini Chính Hãng để được tư vấn.

Động cơ không ổn định, vòng quay thấp

Hiện tượng này thường do hệ thống tải của bộ chế hòa khí hoạt động kém. Nguyên nhân có thể do hỏng gioăng đệm giữa 2 mặt của bộ chế hòa khí với ống nạp. Ngoài ra, cũng có thể do dây cao thế đặt không đúng theo trình tự làm việc của động cơ. Bugi dính dầu hay nước lọt vào xi lanh cũng gây hiện tượng này. 

Xe hay chết máy

Xe chết máy có thể do xăng bơm không đủ lượng cung cấp cho bộ chế hòa khí. Hoặc vị trí của bướm ga không điều chỉnh bình thường. Mức nhiên liệu trong bầu phao tăng đột ngột hoặc bầu lọc khí đang bị tắc. Bạn có thể kiểm tra tất cả các bộ phận trên. Nhưng để chắc chắn và có phương án xử lý. Bạn nên mang tới garage chuyên sửa động cơ Mini Chính Hãng vẫn là tốt nhất. 

Động cơ hoạt động nóng hơn bình thường

Đây cũng là biểu hiện cho thấy động cơ đang hoạt động bất thường. Bạn cần kiểm tra mức nước làm mát và nhớt động cơ. Bạn cần xem chúng có ở mức tiêu chuẩn hay không. Hay niên hạn sử dụng còn hay không. Nếu không phát hiện bất thường, bạn nên mang ra các garage chuyên dụng để tìm hướng giải quyết. 

Trên đây là toàn bộ những biểu hiện điển hình nhất của lỗi động cơ ô tô Mini. Bạn nên nắm được những thông tin cơ bản này. Chúng sẽ giúp bạn đảm bảo hoạt động của ô tô luôn an toàn. Đồng thời có phương án mang tới garage chuyên sửa động cơ Mini Chính Hãng kịp thời khi cần thiết.


CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN


Gợi ý địa chỉ sửa ô tô Mini Chính Hãng uy tín HCM

Mách bạn địa chỉ sửa ô tô Mini Chính Hãng quận 2, TP. HCM

Những điều bạn hay bỏ qua khi chọn trung tâm sửa Mini Chính Hãng uy tín

Dấu hiệu bạn cần tới garage chuyên sửa điện Mini Chính Hãng

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)